Giải trí

BTV Quỳnh Hoa xin lỗi vì phát ngôn về bão Noru

BTV Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi tới khán giả, đặc biệt là bà con miền Trung vì những lời lẽ nhạy cảm vào thời điểm bão đổ bộ về đất liền.

Ngày 29/9, BTV Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi tới khán giả, đặc biệt là khán giả miền Trung vì đã có những lời nói nhạy cảm, không phù hợp vào thời điểm bão Noru đổ bộ về đất liền.

BTV Quỳnh Hoa viết: "Từ tận đáy lòng, tôi xin lỗi vì đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp khi nói về bão, mang lại cảm xúc tiêu cực tới khán giả và vô tình lại có thái độ không phù hợp trước nỗi đau của đồng bào miền Trung đang chịu nhiều ảnh hưởng, mất mát do bão".

BTV sinh năm 1992 nói thêm sau 24 giờ làm việc xuyên đêm để có thể đưa tin tức về bão kịp thời tới người dân, cô muốn chia sẻ niềm vui khi đã hoàn thành công việc. Tuy nhiên, vì hưng phấn, Quỳnh Hoa đã dùng những lời lẽ không phù hợp nên gây hiểu lầm.

BTV Quỳnh Hoa gửi lời xin lỗi tới khán giả vì có lời lẽ không phù hợp. Ảnh: NVCC.


Cuối cùng, Quỳnh Hoa muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc tới khán giả. Cô hiểu rằng sơ suất của mình đã ảnh hưởng đến nỗ lực của Đài Truyền hình Việt Nam trong việc đưa thông tin về thiên tai đến bà con đồng bào miền Trung.

Phía dưới bài đăng, nhiều đồng nghiệp, bạn bè để lại bình luận an ủi Quỳnh Hoa. Hoa hậu Ngọc Hân và nhiều người khác nhận định Quỳnh Hoa không có ý nghĩ xấu, sai lầm của cô đến từ việc dùng từ ngữ sai hoàn cảnh.

Trước đó, ngày 28/9, Quỳnh Hoa đăng tải loạt ảnh chụp cùng đồng nghiệp tại Đài truyền hình Việt Nam kèm dòng trạng thái: "24h không ngủ. Một đêm thức trắng. Một tiếng một bản tin trực tiếp. Lâu lắm mới được đón một cơn bão ra hồn bão".

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Quỳnh Hoa bị nhiều người chỉ trích. Đa số cho rằng cảm xúc, lời lẽ của BTV nhà Đài là không phù hợp vào thời điểm cả nước đang hướng về đồng bào miền Trung.

Sau đó, Quỳnh Hoa chỉnh sửa trạng thái theo hướng chia sẻ khác. Hiện tại, cô đã gỡ bài viết này khỏi trang cá nhân.

BTV Nguyễn Quỳnh Hoa sinh năm 1992, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương, ngành Kinh tế đối ngoại. Cô công tác tại VTV từ năm 2014 và gắn bó với những chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin thời tiết.


Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP