Giải trí

BTV Hoài Anh bật cười khi đang dẫn trực tiếp

Khoảnh khắc này vô tình lọt sóng truyền hình nhưng nữ BTV nhanh chóng lấy lại tác phong làm việc nghiêm túc ngay sau đó.

Clip BTV Hoài Anh bật cười khi dẫn chương trình trên sóng trực tiếp đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Khoảnh khắc này diễn ra tại chương trình Thời sự trưa ngày 23/11 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam.

btv-hoai-anh-bat-cuoi-khi-dang-dan-truc-tiep-thoi-su

Khoảnh khắc BTV Hoài Anh bật cười lọt sóng trực tiếp.

Khi đang dẫn bản tin có nội dung thay đổi mã vùng điện thoại các tỉnh thời gian tới, BTV Hữu Bằng (dẫn chung) đã đọc sai lời dẫn, thay vì “phòng dự trữ”, anh đọc ngược thành “dự trữ phòng”. Khi máy quay đổi góc sang BTV Hoài Anh để tiếp tục phần dẫn thì thấy nữ BTV đang bật cười, đưa tay lên miệng che. Khoảnh khắc này lọt sóng khi đang trực tiếp. Sau khi được tổ quay phát tín hiệu, BTV Hoài Anh nhanh chóng lấy lại tác phong làm việc nghiêm nghị và tiếp tục phần dẫn.

Sau khi clip đăng tải, nhiều người bày tỏ sự thông cảm về hành động của BTV Hoài Anh. Người xem nhận định đây là sự cố ngoài ý muốn, là hành động vô tình, diễn ra trong tích tắc nên không đáng bị săm soi.

BTV Hoài Anh là một trong những người dẫn chương trình bản tin Thời sự có nhiều kinh nghiệm trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Dù sở hữu chất giọng miền Nam nhưng phong thái và cách đọc thoại của BTV này chiếm được tình cảm của khán giả.

Trước đó, BTV Hoài Anh từng vấp phải một sự cố khi đang dẫn trên sóng trực tiếp. Cụ thể hồi tháng 7/2014, khi đang dẫn bản tin Thời sự 19 giờ, một bên bông tai của BTV Hoài Anh bất ngờ bị rơi tạo thành tiếng động khá rõ ngay trên sóng trực tiếp.

Clip: BTV Hoài Anh bị rơi bông tai trên truyền hình

Thời gian qua, khá nhiều trường hợp MC – BTV vướng phải sự cố trên sóng truyền hình. Gần đây nhất Á hậu Tú Anh dẫn chương trình Vì tầm vóc Việt, vì tưởng máy quay không còn ghi hình nên cô vô tư nhảy múa vì nghĩ đã hoàn thành công việc (xem clip); Trường hợp của MC – BTV Tuyết Vinh (Đài truyền hình Vĩnh Long) có hành động như ngoáy mũi khi đang dẫn chương trình cũng thu hút sự chú ý.

Thanh Xuân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP