Đền ơn - Đáp nghĩa

Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7), chiều 25/7 đồng chí Nguyễn Thanh Bình, UVBCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm hỏi tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh.

Cùng đi có đồng chí Ngô Đức Huy, UVBTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Nguyễn Văn Sơn, Tỉnh ủy viên, giám đốc Sở LĐTB và xã hội tỉnh.Đồng chí Nguyễn Thanh Bình đã đến thăm hỏi tặng quà cho ông Dương Đình Châu, thương binh hạng ¼ ở xã Thạch Đồng; Bà Trần Thi Em ở xã Thạch Hưng và bà Lê Thị Chắt ở phường Văn Yên là mẹ của các liệt sỹ. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các thương binh, thân nhân liệt sỹ và tận tay trao quà cho các đối tương.


Đồng chí Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy cũng đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những hy sinh mất mát của các thương binh, mẹ việt nam anh hùng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời căn dặn cấp ủy chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo đến đời sống của những người có công với cách mạng. Tin, ảnh: Đình Việt

Hatinhcity

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP