Cuộc sống

Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ trẻ đổ tội cho chồng

Nếu xét về đạo lí thì rõ ràng vợ cháu quá sai khi mình là đàn bà có chồng lại lợi dụng lúc chồng công tác vắng nhà để ngoại tình với người yêu cũ như thế. Nhưng xét về trách nhiệm làm chồng của cháu thì cháu cũng có cái sai của mình khi mải lo cho sự nghiệp mà quên vai trò của mình trong gia đình.

Ảnh minh hoạ: Internet

Đọc những lời tâm sự của cháu trong câu chuyện "Chồng công tác xa, vợ trẻ tìm đến tình cũ vì cô đơn", theo bác vợ cháu là người có học, có hiểu biết vì vậy để giải quyết êm thấm việc này cháu nên giữ bình tĩnh, suy nghĩ cân nhắc cặn kẽ mọi bề rồi hãy đưa ra ý kiến của mình. Nếu xét về đạo lí thì rõ ràng vợ cháu quá sai khi mình là đàn bà có chồng lại lợi dụng lúc chồng công tác vắng nhà để ngoại tình với người yêu cũ như thế. Nhưng xét về trách nhiệm làm chồng của cháu thì cháu cũng có cái sai của mình khi mải lo cho sự nghiệp mà quên vai trò của mình trong gia đình.

Quan điểm của bác là cháu nên gấp rút thu xếp thời gian để vợ chồng ngồi lại với nhau, tìm ra nguyên nhân rồi cùng nhau tháo gỡ. Vợ chồng một ngày nên nghĩa, huống hồ cháu và vợ đã có 2 năm gắn bó, gia đình đôi bên đều ủng hộ, bác nghĩ cháu không nên nóng vội dứt tình với vợ lúc này cháu ạ.

Vợ cháu kém cháu 10 tuổi, cháu cứ coi vợ như em gái út bé bỏng ở nhà mình phạm lỗi, khi ấy cháu sẽ thấy mình cần bao dung, cần rộng lượng để tha thứ cho sai lầm của vợ.

Bác chắc chắn rằng ba má của các cháu cũng đều mong muốn các cháu giải quyết êm thấm chuyện này để vợ chồng sum họp, chung tay xây dựng hạnh phúc gia đình.

Còn không may vợ cháu quá si mê tình cũ, lại không thể sống trong cảnh cháu thường xuyên xa nhà vì công việc thì cháu cứ mạnh dạn chia tay vợ để cô ấy tự do lựa chọn con đường của mình. Mong cháu sáng suốt để có giải pháp hợp tình hợp lí cho cuộc hôn nhân của mình.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chồng , ngoại tình , xa cách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP