Xã hội

Bí ẩn danh tính thanh niên chết cháy trong rẫy cà phê

Người dân phát hiện thanh niên chết cháy trong rẫy cà phê, bên cạnh không có giấy tờ tùy thân mà chỉ có một chiếc máy tính.

Chiều ngày 14/1, ông Nguyễn Gia Thủy, Chủ tịch xã Kiến Thành (huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) xác nhận với PV Infonet về vụ việc và cho biết, khoảng 16h ngày 13/1, người dân trên địa bàn thôn 6, phát hiện một tử thi trong tình trạng bị cháy hoàn toàn.

Theo ông Thủy, đến chiều hôm nay (14/1), các cơ quan chức năng của tỉnh Đắk Nông vẫn chưa xác định được danh tính của nạn nhân. Ông Thủy cũng dự đoán, có thể nạn nhân không phải là người địa phương vì chưa thấy gia đình nào thông báo có người thân mất tích.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Zing & Infonet

Trước đó, khoảng 17h ngày 13/1, người dân thôn 6, xã Kiến Thành vào thăm rẫy thì phát hiện một thi thể nam giới cháy đen nằm dưới hố, cạnh căn nhà bỏ hoang. Khu vực phát hiện thi thể cách quốc lộ 14 khoảng vài chục mét. Sự việc được người dân trình báo cơ quan chức năng.

Tại hiện trường, nạn nhân bị cháy xém toàn thân, khó nhận dạng. Xung quanh không có giấy tờ tùy thân mà chỉ có một chiếc máy tính bị cháy một phần nhỏ. Lực lượng chức năng đang khôi phục dữ liệu từ ổ cứng lấy từ máy tính để xác định danh tính nạn nhân, Zing cho hay.

Tác giả: PV (T/h)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP