Xã hội

Bé trai khuyết tật nghi bị mẹ ruột ngược đãi, không cho ăn uống

Một bé trai khuyết tật nghi bị mẹ ruột ngược đãi không cho ăn uống, thường xuyên bị nhốt trong nhà vừa được ngành chức năng tỉnh Vĩnh Long giải cứu, đưa vào trung tâm Công tác xã hội chăm sóc.

Ngày 14/3, thông tin từ trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long, một ngày trước, trung tâm này đã kết hợp với phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) và chính quyền xã Phú Đức (huyện Long Hồ) tiến hành giải cứu một bé trai khuyết tật nghi bị mẹ ruột ngược đãi.

Em P. nghi bị mẹ ruột ngược đãi.

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được đơn cầu cứu của một người dân về việc em Hồ Hữu P. (SN 2001, ngụ xã Phú Đức, là đối tượng khuyết tật đang hưởng trợ cấp xã hội) nghi bị bà Phạm Thị Tuyết M. (SN 1972, mẹ ruột P.) ngược đãi. Theo đơn, P. không được cho ăn, uống, thường xuyên bị nhốt trong nhà cả ngày, không được vệ sinh cá nhân gây hôi thối, ảnh hưởng đến hàng xóm.

Ngành chức năng đã đưa em P. về trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long chăm sóc.

Ngay sau đó, ngành chức năng đã phối hợp đưa em P. về trung tâm Công tác xã hội tỉnh Vĩnh Long chăm sóc.

Qua tìm hiểu được biết, cha của P. đã mất nên em ở cùng với mẹ ruột. Gần đây, P. phải thường xuyên ở nhà một mình nên hàng xóm thương tình nấu cơm mang cho ăn.

Hiện, ngành chức năng đang xác minh, làm rõ, có hay không việc em P. bị mẹ ngược đãi.

Báo điện tử Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP