Thế giới

Bé trai 2 tuổi bị mẹ trùm bao ni lông giết chết, lời khai của hung thủ tại đồn cảnh sát khiến mọi người vừa giận vừa thương

Dù đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân nhỏ tuổi không thể qua khỏi.

Sự việc đau lòng xảy ra vào trưa ngày 8/7 tại một căn nhà thuê ở thành phố Tân Trúc, Đài Loan. Người mẹ quốc tịch Indonesia được cho là đang mắc chứng trầm cảm sau sinh. Vì cảm thấy quá khó chịu bởi tiếng ồn của đứa con trai gần 2 tuổi, cô ta đã dùng một chiếc bao ni lông trùm chặt lên đầu khiến cậu bé ngạt thở tử vong.

Cảnh sát Tân Trúc cho biết theo đánh giá sơ bộ, cơ thể của nạn nhân không hề có vết thương nào khác, nguyên nhân tử vong là do bị ngạt thở. Tuy nhiên họ sẽ tiếp tục tiến hành cuộc khám nghiệm tử thi tỉ mỉ hơn vào đầu tuần sau để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Hiện tại mẹ của nạn nhân buộc phải trả phí bảo lãnh là 30.000 Đài tệ (khoảng 24,5 triệu đồng).

Theo lời kể của ông ngoại nạn nhân, khoảng 10 giờ sáng hôm xảy ra sự việc, ông vẫn thấy cháu trai chạy nhảy khắp nơi trong nhà rất vui vẻ. Đến gần trưa khi ông vào phòng ngủ thì phát hiện cháu đã nằm bất động, không còn hơi thở nên đã vội gọi cấp cứu. Đáng tiếc khi được đưa đến bệnh viện, nạn nhân đã tử vong.

Báo cáo cho biết người phụ nữ quốc tịch Indonesia khoảng 30 tuổi, có 2 con và đã đến Đài Loan từ 5-6 năm về trước. Sau khi sinh con thứ 2, người phụ nữ này bắt đầu có dấu hiệu bị trầm cảm. Cô đã đi bác sĩ và vẫn đang uống thuốc điều trị.

Người phụ nữ khai nhận lúc đó tâm trạng cô không được tốt. Nghe thấy tiếng con trai làm ồn khiến cô rất tức giận nên đã lấy bao ni lông trùm đầu con mình lại và bắt đứa trẻ im lặng. Không ngờ được chính tay mình đã hại chết đứa con thương yêu.

Tại sở cảnh sát, tinh thần của người phụ nữ này có vẻ khá tỉnh táo. Về động cơ gây án thật sự của cô, cảnh sát sẽ tiếp tục điều tra thêm.

Cảnh sát cho biết sau khi xác định rõ được nguyên nhân tử vong của nạn nhân, người phụ nữ này sẽ bị khởi tố với tội danh giết người. Tuy nhiên tòa sẽ có thể xem xét về hoàn cảnh đáng thương của cô ta, kinh tế gia đình không được tốt, mắc chứng trầm cảm sau sinh, khi gây án trong tình trạng tinh thần bị kích động mạnh. Bên cạnh đó khi bị bắt tại hiện trường, người phụ nữ này cũng có thái độ rất hợp tác, không che đậy tội ác và chứng cứ, nên hiện tại cô không bị tạm giam mà chỉ phải trả tiền bảo lãnh là 30.000 Đài tệ.

Sự việc vẫn đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Tác giả: Song Kỳ

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP