Pháp luật

Bé gái 6 tuổi bị gã hàng xóm mù xâm hại tình dục

Tin tưởng gã hàng xóm vốn mù lòa, gia đình đã gửi con cho người này trông nom hộ khi có việc phải ra ngoài. Không ngờ bé gái đã trở thành nạn nhân của gã hàng xóm đồi bại.

Người nhà nạn nhân đã trình báo cơ quan công an khi phát hiện vụ việc (ảnh CTV)

Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an TP.Hải Phòng hôm nay (5/7) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Thanh Thủy (SN 1986, ở phường Quán Toan, quận Hồng Bàng) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục trẻ em. Cơ quan công an cũng thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Thủy được tại ngoại do từng bị tai nạn giao thông cách đây nhiều năm, bị mù mắt và bị chấn thương sọ não.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 4/5, vợ chồng anh N.V.K. (hàng xóm với Thuỷ) có mang con gái là cháu N.T.H. sang nhà Thủy gửi do có việc bận phải ra ngoài. Tuy nhiên khoảng hơn 1 giờ sau, mẹ cháu H. là chị V.T.L. nhận được điện thoại của bé H. (dùng điện thoại của Thủy gọi). Qua điện thoại, thấy con gái khóc và nói mẹ về đón nên chị L. vội vàng trở lại nhà Thủy đón con về. Lúc này chị L. không phát hiện con gái bị xâm hại vì bản thân bị mù bẩm sinh.

Ngày 6/5, anh K. đi công việc về và trong khi tắm cho bé H. mới phát hiện vùng kín của bé bị tổn thương. Anh K. gặng hỏi thì được bé H. kể lại chuyện bị Thủy xâm hại tình dục. Ngay lập tức anh K. trình báo công an địa phương. Tiến hành giám định, kết quả cho thấy vùng kín của cháu H. bị tổn thương nghiêm trọng. Ngoài ra cơ thể bé H. còn có vết nhiều trầy xước, bị sưng ở môi, tím ở hai đầu gối…

Tại cơ quan công an, Thủy cũng đã bước đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP