Tin trong nước

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại tình dục vì bỏ nhà đi theo trai lạ

Em T. trở về sau gần 4 tháng bị xâm hại tình dục.

Được trai lạ hứa sẽ dẫn đi chơi và ăn kem, đứa con gái mới lớn tưởng thật nên đi theo. Tuy nhiên, T. không ngờ rằng người con trai lạ đó đã dụ dỗ và ép quan hệ tình dục suốt thời gian dài.

Chiều ngày 21/12, PV có mặt tại nhà anh Lê Minh T. (SN 1980, ngụ số 5/108B, tổ 27, ấp Năm Trại, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh) để tìm hiểu về vụ việc đứa con gái mới 13 tuổi đầu bị một người đàn ông lạ mặt dụ dỗ bỏ nhà đi suốt 4 tháng qua.

Bé gái 13 tuổi bị xâm hại tình dục vì bỏ nhà đi theo trai lạ - Ảnh 1

Có mặt tại gia đình anh T. chúng tôi không khỏi xót xa khi chứng kiến đứa con gái của anh T. tên là Lê Thị Quế T. (SN 2002, con gái anh T.) đã tiều tụy đi nhiều sau những ngày tháng bị xâm hại tình dục.

Theo anh T cho biết: “Vào ngày 13/7 khi tôi đang làm việc ở nhà thì nghe tin con gái tôi bị “mất tích” tại cổng trường THCS Chà Là – Dương Minh Châu, quá hoảng sợ tôi liền bỏ dở công việc chạy ngay đến cổng trường thì được một số bạn bè của T. nói có nhìn thấy một nam thanh niên đã chở con gái tôi đi từ trước đó”.

Không biết chuyện gì đang ập đến với gia đình, anh T. chỉ biết cầu cứu tất cả các cơ quan chính quyền trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Sau nhiều tháng tìm kiếm đứa con gái bị mất tích trong vô vọng, bất chợt ngày 12/12 con gái anh bỗng dưng trở về nhà khiến cho tất cả mọi người đều không khỏi ngạc nhiên.

Thấy con có nhiều biểu hiện bất thường, người mẹ mới gặng hỏi thì tá hỏa khi biết đứa con gái mà mình rứt ruột đẻ ra, bị tên Lâm Văn Long (SN 1990, ngụ ấp Đông Hà, xã Tân Châu, huyện Tân Châu) dụ dỗ và chở đi rồi ép quan hệ tình dục.

Khi đi khỏi cổng trường, Long đã đưa em T. đến nhà dượng Tám của Long (thuộc khu vực Lòng Hồ Dầu Tiếng, huyện Dương Minh Châu) để ép em T quan hệ tình dục trong suốt thời gian dài.

Cũng theo em T. cho biết: “Sau mấy ngày ở nhà dượng của anh Long chơi, sau đó Long tiếp tục chở em về nhà anh ấy ở (ấp Đông Hà, xã Tân Đông, huyện Tân Châu). Tại đây, Long tiếp tục quan hệ tình dục với em”.

Hàng ngày, để nuôi sống cả hai, Long đi làm mướn bằng công việc bỏ diêm hoa màu, trái cây. Còn em T. ở nhà một mình đi chợ nấu cơm đợi Long đi làm về.

Cuộc sống vợ chồng “hờ” chỉ kéo dài vẻn vẹn được hơn 3 tháng thì Long đã yêu cầu em T. trở về nhà vì không thể tiếp tục chịu khổ cực được nữa. Sau gần bốn tháng, không chịu được vất vả, đói khát, bé T. tìm cách trốn về nhà.

Được biết, Long sinh ra trong một gia đình nghèo ở Tân Châu. Cha Long có vợ bé và đã bỏ nhà đi xa từ lâu, còn mẹ Long đi làm ăn xa ở Campuchia. Tuy nhiên, anh trai của Long cũng ở gần đó biết chuyện Long đưa một cô bé mới 13 tuổi về nhà nhưng không hề có ý kiến gì, một người hàng xóm cho biết.

Không dừng lại ở đó, sau khi em T. trở về nhà, Long còn tiếp tục gọi điện, rủ rê em T. bỏ nhà đi một lần nữa khi chưa được sự đồng ý của gia đình anh T.

Quá phẫn nộ, gia đình anh T. đã làm đơn tố cáo gửi phòng Công an huyện Tân Châu để tố cáo hành vi dụ dỗ trẻ vị thành niên và xâm hại tình dục của Long, lấy đó để răn đe những nam thanh niên khác.

Trao đổi với chúng tôi về vấn đề này, đại diện Công an xã Trường Đông cho biết, đơn vị này đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình anh Lê Minh T.. Tuy nhiên vụ việc xảy ra ở huyện Dương Minh Châu nên cơ quan chức năng đã chuyển tất cả hồ sơ vụ án sang Công an Dương Minh Châu để tiếp tục điều tra làm rõ.

Lưu Huệ/ Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP