Pháp luật

Bắt giữ cặp đôi nam nữ chặn đánh tài xế taxi chấn thương sọ não dẫn đến tử vong

Hai nghi phạm là cặp đôi nam nữ chặn đánh tài xế taxi tử vong tại quận Tây Hồ vừa bị lực lượng chức năng bắt giữ khi hai đối tượng này lẩn trốn tại Thanh Hoá.

Chiều ngày 6/3, theo thông tin từ cơ quan chức năng Công an quận Tây Hồ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (TP Hà Nội) đã bắt giữ hai nghi phạm là một cặp đôi nam nữ liên quan tới vụ tài xế taxi bị đánh chấn thương sọ não, tử vong.

2 nghi phạm được xác định là Trần Duy Quang (SN 2003; trú tại tỉnh Thanh Hóa) và bạn gái của anh này là P.Y.C. (cùng quê Thanh Hóa). 2 nghi phạm bị bắt khi đang lẩn trốn tại Thanh Hóa.

Như Pháp luật Plus đã đưa tin, trước đó, vào khoảng hơn 16 giờ ngày 4-3, ông Lưu Xuân Tr. (SN 1980; quê ở tỉnh Thái Nguyên) điều khiển xe taxi BKS 30E-625.xx đang di chuyển trên tuyến đường ven hồ, đoạn cuối phố Tô Ngọc Vân (phường Quảng An, quận Tây Hồ) thì bị 2 người đi xe máy BKS tỉnh Thanh Hóa chặn đầu xe.

Khu vực nơi tài xế taxi bị hai nghi phạm là cặp đôi nam nữ vây đánh chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.


Hai người này sau đó hành hung nạn nhân dã man. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện và bị chẩn đoán chấn thương sọ não nặng, đến 15 giờ ngày 5/3 thì tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với các đơn vị chức năng lấy lời khai các nhân chứng, rà soát hệ thống camera an ninh để truy tìm các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ sau một ngày xảy ra vụ án, lực lượng chức năng Công an quận Tây Hồ đã bắt giữ được các nghi phạm liên quan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an quận Tầy Hồ tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đại Văn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP