Cuộc sống

Bắt gặp vợ cũ "hành sự" trong lùm cây với người hàng xóm U70, người chồng gây họa kinh hoàng

Mặc dù đã ly hôn 5 năm, người đàn ông vẫn cảm thấy phẫn nộ và ghen tuông khi tận mắt nhìn thấy vợ mình đang "ân ái" cùng người đàn ông khác.

Ngày 5/6/2014, một sự việc đã gây sốc cho người dân sống tại làng Chiến Thắng, thuộc huyện Nam Hải, thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Một người đàn ông vô tình bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang vui vẻ cùng người hàng xóm U70 trong lùm cây, vì ghen tuông mà gây ra họa lớn.

Tối hôm đó, Vương Kim Chính tâm trạng không tốt vì nhiều chuyện xung quanh không như ý muốn. Hơn 22h đêm, anh ta một mình đi dạo ngoài đường với chiếc đèn pin. Trên đường hầu như không có bóng người, màn đêm tĩnh mịch nên Vương Kim Chính có thể nghe rõ mọi âm thanh xung quanh mình. Đột nhiên, Vương Kim Chính dừng lại khi thấy bụi cây phía trước có động tĩnh. Bụi cây không chỉ rung lên mà còn phát ra tiếng động rên rỉ. Khi tiến lại gần, anh ta dường như nhìn thấy 2 bóng người.

Ảnh minh họa

Vì tò mò, Vương Kim Chính đã rọi đèn pin vào bụi cây và choáng váng khi thấy một cặp đôi đang trong trạng thái khỏa thân để làm "chuyện ấy". Điều khiến Vương Kim Chính sốc hơn cả là khi anh ta nhận ra danh tính của 2 người này. Người phụ nữ là Trần Cử, 40 tuổi, vợ cũ của anh ta. Còn người đàn ông là hàng xóm Vương Minh, 67 tuổi.

Trên thực tế, Vương Kim Chính và Trần Cử đã ly hôn vào năm 2009, cách đó 5 năm. Dù khi đó chỉ là vợ chồng cũ của nhau nhưng khi tận mắt chứng kiến Trần Cử qua lại với người đàn ông khác, lại còn là người mình quen biết, Vương Kim Chính vẫn cảm thấy tức giận, ghen tuông. Kể từ sau khi ly hôn, anh ta vẫn luôn nhớ về cuộc hôn nhân với cô Trần Cử. Vương Kim Chính không hề tái hôn hoặc quen biết người phụ nữ nào khác vì chưa quên được tình cảm với vợ cũ.

Vương Kim Chính

Vì tình cảm đó, Vương Kim Chính quên mất rằng mình đã ly hôn, tưởng người phụ nữ trước mặt vẫn là vợ mình nên lập tức quát tháo, yêu cầu 2 người họ đưa ra lời giải thích. Cô Trần Cử và ông Vương Minh có chút hoảng hốt, ngại ngùng khi bị bắt gặp lúc đang "ân ái" nhưng đứng trước thái độ của Vương Kim Chính, họ không hề xấu hổ, ngược lại còn nói rằng chuyện không liên quan gì đến anh ta.

Sau đó, Vương Kim Chính kéo tay vợ cũ một cách thô bạo, muốn cô phải đưa ra lời giải thích và xin lỗi mình. Ông Vương Minh thấy hành động này không hợp lý một chút nào nên đã kéo tay cô Trần Cử lại, trực tiếp đối đầu với Vương Kim Chính. Hai người đàn ông bắt đầu cãi cọ và xô xát.

Trong lúc đánh mất lý trí và sự bình tĩnh, Vương Kim Chính chợt nhớ đến chuyện có mang theo một con dao nhỏ. Vì thế, anh ta đã phẫn nộ rút dao ra, đâm vào đùi ông Vương Minh. Người đàn ông U70 đau đớn ngồi sụp xuống đất, máu chảy ra ướt đẫm quần. Cô Trần Cử thấy vậy thì vô cùng sợ hãi, một bên cố gắng giữ tay để cầm máu cho người tình, một bên hét lớn để trấn an chồng cũ.

Ông Vương Minh

Một lúc sau, Vương Kim Chính mới nhận ra hành vi mất trí của mình, lảo đảo lùi lại phía sau, ném con dao sang một bên trong sự bàng hoàng, sau đó bỏ chạy. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường và đưa ông Vương Minh đi cấp cứu, may thay vẫn giữ được tính mạng.

Gia đình ông Vương Minh đã đệ đơn kiện, yêu cầu trừng trị nghiêm minh Vương Kim Chính. Khi bị bắt giữ, Vương Kim Chính thẳng thắn thừa nhận hành vi phạm tội của mình mà không tìm bất cứ lý do nào để bào chữa, đồng thời bày tỏ sẵn sàng nhận sự trừng phạt của pháp luật. Cuối cùng, Tòa án Nhân dân thành phố Phật Sơn đã kết tội Vương Kim Chính 8 năm tù do cố ý gây thương tích cho người khác.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP