Cuộc sống

Bắt gặp bạn gái đi khám thai, tôi tìm cách trả thù để rồi suốt đời ôm hận

Đứng bên kia đường, tôi nhìn thấy rõ mồn một, đúng là bạn gái mình vừa bước ra từ phòng khám thai. Cô ta còn lo sợ người nhìn thấy nên cứ lén la lén lút, đeo vội chiếc khẩu trang rồi rảo bước thật nhanh…

Tôi quyết định chia tay sau 4 năm yêu đương mặn nồng vì không thể nào chấp nhận được một cô gái lọc lừa, phản bội lại còn giả vờ ngây thơ, trong trắng. Có lẽ tôi sẽ bình tĩnh hơn, có thời gian cho cô ấy hơn nếu như suốt những năm tháng yêu nhau cô ấy không đóng vai một người con gái khờ khạo. Chắc không có nhiều đôi như tôi, yêu nhau đến 4 năm mà bạn gái không… cho làm gì. Cô ấy bảo muốn giữ gìn đến ngày cưới. Nhưng vì yêu thật lòng, vì tôn trọng bạn gái nên tôi cũng đồng ý.

Chuyện tình cảm của chúng tôi diễn ra khá tốt đẹp, êm đềm và không có bất cứ vấn đề gì rắc rối cả. Gia đình hai bên cũng ủng hộ chuyện chúng tôi yêu nhau. Mọi thứ đang tốt đẹp đến như vậy mà cuối cùng, tôi lại bắt gặp bạn gái mình đi khám thai một mình.

Chuyện tình cảm của chúng tôi diễn ra khá tốt đẹp, êm đềm và không có bất cứ vấn đề gì rắc rối cả. (Ảnh minh họa)

Câu chuyện ngày hôm đó tôi vẫn nhớ như in. Tôi nhận được tin nhắn báo bạn gái gặp tai nạn trên đường, họ cho tôi địa chỉ để đến đón. Không chút do dự, tôi lao đến nơi… Nhưng trước mắt tôi không có cảnh tai nạn nào cả, tôi chỉ thấy hàng loạt địa chỉ phòng khám thai, phá thai bên đường. Chân tay tôi bắt đầu bủn rủn… Tôi ngồi xuống một quán nước đối diện và chờ đợi. Khoảng hơn 5 phút sau, tôi thấy bạn gái mình đi từ một phòng khám tư ra, điệu bộ lén lút, đeo vội chiếc khẩu trang lên để che mặt. Mọi thứ như rụng rời dưới chân tôi. Vậy là quá rõ, còn gì để nghi ngờ, để hỏi nữa đây…

Sau hôm đó, tôi quyết định chấm dứt tất cả không một lời từ biệt. Tôi hận cô ta, một ả đàn bà hư hỏng còn cố tỏ ra tử tế, trinh nguyên. Cô ấy khóc lóc đòi tôi nói một lí do, tôi đã nhếch mép mỉm cười khinh bỉ: “Không lẽ cô còn muốn tôi nói huỵch toẹt ra cho nhục mặt nữa à? Việc cô làm, cô tự biết. Tôi ghê tởm người đàn bà như cô”. Đó là câu nói cuối cùng tôi dành cho cô ấy.

Quá cay cú, tôi quay sang cặp kè với cô bạn thân của tình cũ để trả thù. Thực ra cô gái này cũng xinh xắn, vài lần tôi thấy cô ta cũng có vẻ “bật đèn xanh” với mình nên tôi đã nghĩ ngay đến cô nàng sau nỗi đau mà bạn gái cũ gây ra cho mình. Tôi bắt đầu mối quan hệ với cô ta và công khai lên mạng như cách để trêu người, chọc tức người cũ. Làm vậy, tôi thấy hả hê. Tôi muốn cô ta phải đau khổ như khi tôi phát hiện ra mình bị phản bội vậy.

Quá cay cú, tôi quay sang cặp kè với cô bạn thân của tình cũ để trả thù. (Ảnh minh họa)

Chỉ hơn 2 tháng sau, cô người yêu mới của tôi có bầu. Chúng tôi rục rịch cưới xin. Mọi thứ đến nhanh, vội vàng và chóng vánh nhưng vì đã lỡ dính bầu nên mọi thứ phải làm thật gấp rút. Chính trong những ngày chuẩn bị cưới đó, tôi mới vô tình phát hiện ra một sự thật tày trời…

Thì ra, tất cả những biến cố xảy ra trong tình yêu của tôi với bạn gái cũ đều là một tay cô vợ sắp cưới này của tôi tạo nên. Dù là bạn thân nhưng vì yêu tôi nên cô ta cố tình gài bẫy bạn mình đá phá đám tình yêu.

Người nhắn tin bảo tôi đi đón bạn gái hôm đó chính là cô ta. Cô ta đã rủ bạn gái cũ của tôi vào phòng khám thai, nói dối là lỡ làng nên muốn bạn đi cùng. Lúc bạn gái cũ của tôi bước ra ngoài thực chất là cô ta lừa cô ấy đi mua đồ hộ để tôi chứng kiến thấy nàng chỉ đi một mình…

Thì ra câu chuyện này là một tay bạn thân của người yêu cũ gây nên, nhưng giờ tôi hối hận cũng đã muộn màng. (Ảnh minh họa)

Câu chuyện bại lộ bởi vì hôm đó, người yêu cũ của tôi nhắn tin liên hồi vào điện thoại của vợ sắp cưới. Tôi đọc được hết. Cô ấy nhắn chúc chúng tôi hạnh phúc. Thì ra, sau khi tôi cặp kè với cô mới này thì bạn gái cũ đã biết tất cả là âm mưu từ người bạn thân. Nhưng điều khiến cô ấy căm hận là vì tôi đã không tin cô ấy mà đòi chia tay, lại còn trả thù theo cách này. Do đó cô ấy không nói ra, để mặc tôi ăn cú lừa và rơi vào tròng của người con gái lọc lõi.

Giờ đây tôi đã phải trả giá cho sự nông nổi, bồng bột của mình. Tôi sắp cưới vợ nhưng chỉ toàn thấy sự ghê sợ khi phải sống bên một người đàn bà dùng đủ mọi thử đoạn để đưa mình vào tròng, kể cả là hại người bạn thân nhất.

Tác giả: Nguyễn Quyết

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: đi khám thai , bạn gái , trả thù

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP