Pháp luật

Bắt gã trai cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi nhiều lần sau chầu nhậu

Sau khi nhậu say, tên Nghĩa nổi thú tính, nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi.

Theo tin trên báo Công lý, chiều 4/8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với đối tượng Thạch Nghĩa (20 tuổi), ngụ phường 5, TP Cà Mau để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân được xác định là cháu P.G.H (12 tuổi), ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau.

Ngày 2/8, người nhà cháu H. đến cơ quan công an trình báo con mình bị hiếp dâm nhiều lần. Bằng biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, CQĐT đã bắt khẩn cấp tên Nghĩa để phục vụ điều tra.

Báo Dân Việt đưa tin, khoảng 17h ngày 1/8, Nghĩa cùng 6 người bạn tổ chức nhậu ở trạm bơm nước thuộc khóm 8, phường 5, TP Cà Mau.

Đến khoảng 18h, một người tên Mai chở bé gái tên H. đến nhậu. Ngồi một lúc thì 2 người này bỏ đi và khoảng 19h thì quay lại ngồi nhậu cùng.

Đến khoảng 22h, khi Mai về trước, Nghĩa sẵn hơi men đã nổi thú tính, kéo H. vào nhà vệ sinh thực hiện hành vi giao cấu. Từ đó đến khoảng 3h ngày 2/8, Nghĩa tiếp tục thực hiện hành vi này với H. 2 lần tại nhà vệ sinh.

Sau đó, khi đã nghỉ nhậu, Nghĩa và H. cùng đi về nhà trọ của người bạn nhậu cùng để ngủ. Khoảng 7h ngày 2/8, khi người bạn này đi làm thì Nghĩa và H. lại quan hệ tình dục. Một lúc sau, khi biết gia đình đang tìm kiếm, H. đã đi xe ôm về nhà.

Trưa cùng ngày, thấy con gái có biểu hiện bất thường, bố H. đã chở con gái đến nhà Mai để hỏi rõ vụ việc. Tại đây, H. đã kể lại toàn bộ diễn biến vụ việc.

Sự việc sau đó được bố H. trình báo lên cơ quan công an.

Tác giả: Bảo Khánh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP