Tấm Lòng Vàng

Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh

Chiều nay (27/10), tại Trung tâm Văn hóa Thành phố Hà Tĩnh( tỉnh Hà Tĩnh), đại diện Lãnh đạo Cơ quan Báo Đầu tư phối hợp cùng Hội khuyến học TP. Hà Tĩnh đã trao 50 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi năm 2014. Nguồn học bổng này được trích từ nguồn tài trợ của đối tác Báo Đầu tư – Công ty Home Credit. Trong những năm qua, Báo Đầu tư cùng các nhà tài trợ mang  trên 7000 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ xây, sửa các cơ sở học tập ở 38 tỉnh, thành phố trên cả nước với tổng giá trị lên tới 6,5 tỷ đồng, riêng đối với Thành phố Hà Tĩnh đã có gần 200 suất học bổng được trao cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại địa phương này.

Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh  Ông Lê Trọng Minh, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏiPhát biểu tại buổi Lễ trao học bổng, ông Dương Đình Thanh, Chủ tịch Hội Khuyến học thành phố Hà Tĩnh đã đánh giá rất cao đối với sự quan tâm của Báo Đầu tư với các học sinh nghèo vượt khó học giỏi của thành phố trong những năm qua, cũng như sự quan tâm đặc biệt của Báo Đầu tư đối với việc đầu tư giáo dục cho con em ở các địa phương trong cả nước. Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các em học sinh ở các cấp học. Đồng thời, đó cũng là thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư nói riêng và các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong việc đầu tư cho nguồn lực và con người của đất nước.

Trước đó, sáng cùng ngày, tại đại hội đại biểu Hội hội khuyến học Hà Tĩnh nhiệm kỳ 2014- 2019, Báo Đầu tư cũng đã được Hội Khuyến học tỉnh Hà Tĩnh trao bằng khen về Tấm lòng vàng và Giấy khen của Thành ủy Thành phố Hà  Tĩnh về thành tích ủng hộ của Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam cho Hội khuyến học Thành Phố trong những năm vừa qua.

Hội Khuyến học tỉnh Hà Tĩnh trao Bằng khen Tấm lòng vàng và Giấy khen của Thành ủy Thành phố Hà  Tĩnh cho các đơn vị ủng hộ phong trào khuyến học Hà Tĩnh nhưng năm qua. Trong ảnh: ông Lê Trọng Minh, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư (ngoài cùng, bên trái) đại diện Báo Đầu tư nhận Bằng khen

Thế An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP