Cuộc sống

Bán thân cho bà chủ U60 để được giảm tiền thuê nhà, chàng trai nhận cái kết bi kịch

Vì không có đủ tiền thuê nhà trọ, phải đối mặt với nguy cơ không có chỗ ở, chàng trai trẻ đã quyết định bán thân cho bà chủ.

Một ngày tháng 4/2009, cảnh sát thành phố Nam Kinh, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi của một số người dân, nói rằng một căn nhà hàng xóm bốc ra mùi hôi thối rất khó chịu, chuyện này đã xảy ra 2-3 ngày nay rồi. Cảnh sát ngay lập tức tới hiện trường kiểm tra và khi phá cửa bước vào, họ sững sờ khi chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: Một chàng trai trẻ đang nằm trên giường, không mảnh vải che thân, thi thể đang phân hủy nên bốc mùi nồng nặc, thậm chí còn có ruồi bọ bay khắp nhà.

Qua bước đầu khám nghiệm thi thể, cảnh sát nhận định chàng trai này đã qua đời khoảng 3 ngày, thời tiết những ngày đó nắng nóng khiến thi thể bị phân hủy nhanh hơn, do đó những người hàng xóm sống xung quanh mới ngửi thấy mùi lạ.

Sau khi khám nghiệm tử thi, bác sĩ pháp y nói rằng chàng trai này qua đời do bị vỡ thận, ngoài ra trên người anh ta còn có nhiều vết thương cả cũ lẫn mới, có thể thấy rõ vết roi đánh và vết cắn. Dựa trên những bằng chứng này, cảnh sát cho rằng đây có thể là một vụ án giết người nên lập tức mở cuộc điều tra kỹ càng.

Ảnh minh họa

Thông qua manh mối do hàng xóm cung cấp, cảnh sát biết được căn nhà nơi chàng trai kia ở là một căn nhà cho thuê. Chủ nhân của căn nhà là bà Lâm Mỹ Linh, đã ngoài 50 tuổi, trông rất hiền lành và chất phác. Khi cảnh sát tìm đến nhà bà Lâm Mỹ Linh và thông báo cho bà ta về vụ việc, bà tỏ ra hết sức sửng sốt và sợ hãi, còn thốt lên: "Sao lại có chuyện như vậy xảy ra được?".

Ngoài mặt, bà Lâm Mỹ Linh khai rằng bản thân không hề có chút liên quan nào đến cái chết của chàng trai trẻ. Tuy nhiên, bằng nghiệp vụ của mình, cảnh sát đã tinh ý phát hiện bà Lâm Mỹ Linh nói năng không tự nhiên, ánh mắt lảng tránh, dường như đã che giấu chuyện gì đó. Vì thế, cảnh sát nghi ngờ bà Lâm Mỹ Linh có liên quan đến vụ việc.

Cảnh sát tiếp tục hỏi han những người hàng xóm thì biết được rằng bà Lâm Mỹ Linh thường xuyên lui tới căn nhà thuê của chàng trai trẻ trên và ở lại cả đêm. Mỗi lần như vậy, hàng xóm đều nghe thấy những tiếng động lạ, giống như tiếng quất roi vào người và tiếng rên rỉ của nam giới. Cảnh sát tiếp tục thẩm vấn Lâm Mỹ Linh suốt đêm, cuối cùng bà ta đã chịu thú nhận sự thật.

Ảnh minh họa

Thì ra, nạn nhân có tên là Trương Học Văn, vừa tốt nghiệp đại học nên đã tới thành phố Nam Kinh tìm việc. Do mới ra trường, Trương Học Văn gặp nhiều khó khăn, dù tìm được việc nhưng chỉ nhận mức lương rất thấp, thậm chí không đủ trả tiền thuê nhà một tháng. Vì thế, Trương Học Văn đã nợ tiền thuê nhà của bà Lâm Mỹ Linh mấy tháng liền.

Thấy vậy, bà Lâm Mỹ Linh đã đe dọa và cho Trương Học Văn 2 lựa chọn: Một là trả đủ tiền thuê ngay lập tức rồi rời đi, hai là trở thành người tình nhỏ của bà ta.

Ban đầu, Trương Học Văn rất sốc khi nghe thấy lời đề nghị của bà Lâm Mỹ Linh. Anh không muốn bán thân cho người phụ nữ già hơn cả tuổi mẹ mình nhưng nếu không trả tiền, anh sẽ không còn nơi nào để ở. Cuối cùng, Trương Học Văn phải cắn răng đồng ý.

Trên thực tế, bà Lâm Mỹ Linh có vẻ ngoài dịu dàng và hiền lành nhưng ẩn sâu bên trong lại là một người phụ nữ dâm đãng, ham muốn cao và biến thái. Bà ta cưới phải một người chồng nóng tính, hay bạo hành vợ. Không có chỗ nào để trút giận, bà Lâm Mỹ Linh cảm thấy may mắn khi gặp được Trương Học Văn nên ngay lập tức muốn lợi dụng chàng trai trẻ nghèo khó này.

Ảnh minh họa

Mỗi lần qua đêm với Trương Học Văn, bà Lâm Mỹ Linh không "ân ái" theo cách thông thường mà bắt chàng trai trẻ phục vụ mình như nô lệ với bà chủ, hết sức biến thái. Không những thế, bà Lâm Mỹ Linh còn thường xuyên sử dụng đòn roi với Trương Học Văn để thỏa mãn tính dục bất thường của mình. Trương Học Văn rất đau đớn và khổ sở nhưng phải nhẫn nhịn, không dám kháng cự, đồng thời bà Lâm Mỹ Linh cũng hứa sẽ chu cấp chi phí y tế cho anh. Dưới sự cám dỗ của đồng tiền, Trương Học Văn đã đánh mất chính mình, để bà Lâm Mỹ Linh hành hạ kiểu nào cũng được.

Chỉ đáng tiếc, vào đêm xảy ra sự việc, Trương Học Văn đã "làm tình" quá sức, không tự chủ được sức mạnh, cuối cùng bị vỡ thận. Bà Lâm Mỹ Linh vì sợ mọi chuyện bại lộ nên cũng không đưa tình trẻ đi cấp cứu, dẫn đến cái chết thương tâm.

Bà Lâm Mỹ Linh khai rằng khi bà ra bỏ đi, anh Trương Học Văn vẫn còn tỉnh táo. Ngày hôm sau, bà ta không liên lạc được với Trương Học Văn nên vội vàng đến xem thì thấy chàng trai đã chết. Trong lúc Lâm Mỹ Linh chưa biết xử lý chuyện này thế nào, hàng xóm đã phát hiện ra và báo cảnh sát.

Cuối cùng, Trương Học Văn đã phải trả giá bằng cả mạng sống của mình chỉ vì vật chất, còn bà Lâm Mỹ Linh cũng phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP