Cuộc sống số

Bản quyền 1 năm miễn phí phần mềm diệt virus mạnh mẽ hàng đầu hiện nay

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cơ hội sở hữu F-Secure Antivirus, một trong những phần mềm diệt virus mạnh mẽ và uy tín hàng đầu thế giới hiện nay, với thời gian sử dụng bản quyền miễn phí lên đến 1 năm. Đặc biệt, F-Secure Antivirus hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt.

Trung bình mỗi ngày có ít nhất 10 loại virus và mã độc mới xuất hiện đòi hỏi việc máy tính của bạn cần phải sở hữu một phần mềm diệt virus đủ mạnh mẽ để bảo vệ, nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của toàn hệ thống.

F-Secure Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus được đánh giá cao bởi người dùng và các chuyên gia bảo mật, là sản phẩm của hãng bảo mật F-Secure (Phần Lan). Đây là phần mềm đã nhận được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ của các tổ chức đánh giá phần mềm bảo mật uy tín như Virus Bulletin 100 hay AV Comparatives…

F-Secure Antivirus sẽ giúp bảo vệ máy tính chống lại các mối nguy hại có thể ảnh hưởng đến Windows mà không làm chậm hiệu suất hoạt động của hệ thống. Giao diện đơn giản và đặc biệt, hỗ trợ hoàn toàn ngôn ngữ tiếng Việt, là những ưu điểm mà người dùng không nên bỏ qua phần mềm diệt virus này.

Hướng dẫn đăng ký bản quyền phần mềm

Mặc định, phần mềm F-Secure Antivirus có giá bản quyền 40USD cho một năm sử dụng, trong đó phiên bản sử dụng thử chi cho phép hoạt động trong 30 ngày.

Hiện tại, hãng bảo mật F-Secure đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp phần mềm diệt virus này miễn phí đến người dùng với hạn sử dụng lên đến 1 năm. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để sở hữu một trong những phần mềm diệt virus uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.

Download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Đây là phiên bản dùng thử đặc biệt với hạn dùng bản quyền 1 năm do hãng bảo mật F-Secure cung cấp cho người đung, do vậy hoàn toàn miễn phí và hợp lệ.

Lưu ý: bạn phải giữ nguyên tên file sau khi download được.

Trong bước đầu tiên khi cài đặt, phần mềm sẽ cho phép người dùng lựa chọn ngôn ngữ để sử dụng. Đáng chú ý, F-Secure Antivirus hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Việt, do vậy tại đây bạn chọn tiếng Việt trước khi nhấn nút “Cài đặt” để thuận tiện cho việc sử dụng về sau.

Bản quyền 1 năm miễn phí phần mềm diệt virus mạnh mẽ hàng đầu hiện nay
Lưu ý: trong quá trình cài đặt, phần mềm sẽ tự động tải xuống những dữ liệu cần thiết, do vậy máy tính cần phải có kết nối Internet.

Sau khi hoàn tất các bước cài đặt, F-Secure Antivirus sẽ bắt đầu bảo vệ máy tính của bạn. Với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, bạn có thể dễ dàng sử dụng cũng như khai thác các chức năng bảo vệ do phần mềm này cung cấp.

Tuy nhiên, nhìn chung, F-Secure Antivirus là phần mềm diệt virus thuộc dạng “cài đặt và quên đi”, nghĩa là sau khi cài đặt, phần mềm sẽ tự động bảo vệ máy tính của bạn mà không cần thực hiện thêm các thiết lập hay thao tác nào khác kèm theo.

Giao diện F-Secure Antivirus với ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP