Pháp luật

Bắn chết bé gái chiều mùng 2 Tết: 'Súng của bố'

Theo gia đình Trí, Thảo và Trí là bạn bè, từ trước đến nay không có xích mích hay mâu thuẫn nào.

Liên quan đến thông tin bé gái 11 tuổi bị bắn chết, sáng ngày 7/2, trao đổi với báo Đất Việt, ông Lê Minh Thuận, Trưởng công an xã Suối Tre (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) xác nhận và cho biết Công an thị xã Long Khánh đang điều tra và xử lý vụ việc.

"Nguyên nhân xảy ra sự việc bên điều tra đang làm, bao giờ có kết luận mới biết chính xác được. Thời điểm sự việc xảy ra, cả hai bên gia đình đều không có ai ở nhà", ông Thuận nói.

Người thân tổ chức đám tang cho bé gái. Ảnh: Zing.vn

Nói về thiếu niên tên Trí, ông Thuận cho rằng, Trí hiện đang học lớp 6 và có vấn đề về thần kinh.

"Từ trước đến nay, ở địa phương Trí chưa đánh hay ném vật gì vào ai. Còn súng hơi Trí dùng bắn bé Thảo (bé Ngô Phương Thảo, 11 tuổi) là của bố. Bố Trí mua súng này về để làm gì tôi cũng không rõ, có thể mang lên rẫy. Còn bé Thảo mồ côi bố mẹ và ở với ông từ nhỏ", ông Thuận cho biết thêm.

Trước đó, vào chiều ngày 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi 2019), bé Thảo sang nhà bạn chơi thì bị thiếu niên tên Trí dùng súng hơi bắn chết.

Người nhà của Trí cho biết chiều mùng 2 Tết, gia đình đi Biên Hòa (Đồng Nai) chúc Tết và để Trí chơi ở nhà. Khi họ đang vui xuân thì hay tin Trí dùng súng hơi của bố bắn bạn tử vong.

Tác giả: Thùy Dung

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP