Giải trí

Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng 'một đàn' trai lạ

Hết thả rông, đi "lưu diễn" ở Hà Nội mà không được phép… mới đây nhất, bà Tưng lại tung clip mới mặc bikini nhảy cùng 8 chàng trai bán nude để câu like.

Như thể sợ cộng đồng mạng và giới truyền thông quên mất mình, Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh lại nghĩ ra chiêu mới để duy trì sự nổi tiếng (và tai tiếng). Mặc những lời bàn tán, phỉ báng cô là “đáng khinh”, “lạm dụng Facebook để câu like”, “trò mèo”, Bà Tưng vẫn đều đặn tung lên Facebook cá nhân của mình những lời lẽ đầy khiêu khích, những hứa hẹn tung clip mới.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 1Một status khiêu khích của Bà Tưng.Sau khi “làm nóng” cộng đồng mạng với status “Nói chung là em sẽ làm những gì em thấy thích. Sắp có phim cấp 4, ủng hộ đi các anh iu” vào 14/7 kèm theo hình ảnh đang nằm dài trên lưng mấy chàng trai cởi trần trên một bãi biển, Bà Tưng lại “mơi” mọi người like với status: “Đủ 30.000 lượt like thì em up clip nhảy với 8 chàng trai cao to đen hôi…” và được “like” rào rào, cô nàng đã giữ lời hứa.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 2Câu like bằng mọi giá.Clip được Bà Tưng gọi là “phim cấp 4” và sau đó được lan truyền với những cái tên “Tưng và thanh niên chuẩn“, “Tưng sexy bên 8 thanh niên“, “Clip mới của Tưng và các chàng trai“… nhanh chóng làm mưa làm gió trên mạng. Vẫn khoe ngực, khoe mông, chiêu trò của Bà Tưng trong clip này có vẻ nhạt nhẽo hơn. Clip dài 4 phút 15 giây, không có giọng “nhão nhoét” của Bà Tưng pha vào, không có những màn tranh luận, giả nai với các nhân vật phụ, nhưng lại khiến cư dân mạng “bỏng mắt” với những pha khoe thân táo bạo.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 3Bà Tưng lại khoe ngực trong clip mới… (Ảnh cắt từ clip)Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 4…và uốn éo khoe cơ thể. (Ảnh cắt từ clip)Trong clip, Bà Tưng được dàn cảnh xuất hiện như… ngôi sao bãi biển, được 8 chàng trai cởi trần, xăm trổ đầy người, tóc kỳ quặc vây quanh. Trên nền nhạc tiếng Anh, trong đó nhấn mạnh câu “Im sexy and I know it” (Em gợi cảm và em biết thế), các chàng trai tỏ vẻ… phát cuồng vì Bà Tưng, tranh nhau để nhìn tận mắt cô nàng, xếp hàng để Bà Tưng chọn rồi lại… nhảy nhót để thu hút sự chú ý của cô nàng.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 5Các chàng trai “phát cuồng” vì Bà Tưng… (Ảnh cắt từ clip)Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 6…và ra sức làm cô nàng chú ý. (Ảnh cắt từ clip)Phần mình, Bà Tưng hết tung tăng trong bộ bikini, nửa kín nửa hở với tấm khăn voan quấn quanh bụng, làm mặt “thỏ non” rồi lại uốn éo, vuốt tóc, cười cợt với các chàng trai.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 7Bà Tưng “nai tơ” chạy khỏi các chàng trai. (Ảnh cắt từ clip)Đến gần cuối clip, cư dân thế giới ảo lại được một phen “rửa mắt” khi bối cảnh clip chuyển sang buổi đêm, Bà Tưng bước lên chiếc xe ô tô khi cả 8 chàng trai đã ngủ và tiếp tục làm náo loạn xe.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 8
Cô nàng lắm chiêu tiếp tục làm “nóng” ô tô của các chàng trai… (Ảnh cắt từ clip)Với chiếc áo lót hững hờ hở nửa ngực, trên nền nhạc tiếng Thái Lan, Bà Tưng diễn trò múa bụng, uốn éo vô cùng phản cảm.
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 9…bẳng những động tác khiêu khích. (Ảnh cắt từ clip)Clip sau đó vẫn được lan truyền, nhưng không còn hot như “thời hoàng kim” của Bà Tưng nữa. Cư dân mạng chủ yêu truyền tay nhau để… mắng nhiếc nhân vật chính. Một số thành viên bình luận: “Coi mà nổi da gà… Toàn mấy ông vác dao găm hai bên hoặc bụng ngấn đóng mỡ mà cứ làm như body mình chuẩn, chỉ giỏi ăn hôi theo Bà Tưng để nổi tiếng“, “Em này không biết xấu hổ hay sao í. Xinh thì cũng xinh thật nhưng mà kiểu này thì chỉ để thiên hạ nó xem rồi chửi cho thôi” hay ” Facebook mà thiếu những bạn trẻ trâu như Tưng thì sẽ rất là buồn í“…
Bà Tưng lại tung clip mặc bikini nô đùa cùng một đàn trai lạ 10Clip mới của Bà Tưng bị cho là nhạt nhẽo và thiếu ý tưởng. (Ảnh cắt từ clip)Rõ ràng, với những chiêu trò câu like càng lúc càng nhạt nhẽo và rỗng tuếch như thế này, Bà Tưng chẳng để lại gì ngoài tai tiếng trong cộng đồng mạng. Không ít người xui nhau bỏ rơi, tẩy chay cô nàng lắm chiêu này.

Xem clip:


Afamily

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP