Cộng đồng mạng

Bà mẹ HOT nhất ở trường quốc tế Thủy Bi từng bị vợ Duy Mạnh bóc mẽ quá khứ

Bà mẹ có con học trường quốc tế hot nhất hiện nay – Thủy Bi đã từng bị “bóc phốt” làm “con giáp thứ 13”.

Thủy Bi là cái tên gây chú ý cộng đồng mạng khi dám công khai bảo vệ con, lên án một trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh không bảo vệ học sinh. Cụ thể, tại trường Quốc tế TP.HCM ((ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức), con gái của ca sĩ Thủy Bi đã bị một bạn học sinh nữ “động tay động chân”. Sự việc đến nay vẫn chưa rõ thực hư, tuy nhiên đa phần cộng đồng mạng đều đứng về phe bà mẹ vì thái độ cương quyết.


Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy, cô từng là ca sĩ dù bố mẹ đều làm trong ngành y. Về sau, Thủy Bi đi du học để chiều lòng bố mẹ. Tới năm 20 tuổi, Thủy Bi mang thai con đầu lòng và trở thành mẹ đơn thân. 3 năm sau, cô cưới một người đàn ông khác, có một bé gái, tuy nhiên câu chuyện tình cũng không đến đâu, một mình nữ ca sĩ nuôi 2 con của mình.


Đáng nói là vào năm 2019, Thủy Bi lại vướng vào chuyện ồn ào “tiểu tam”, khi bị tố là chen chân vào cuộc hôn nhân của đội trưởng Sài Gòn FC - cầu thủ Nguyễn Ngọc Duy tại thời điểm đó. Bà xã Ngọc Duy lên án tố Thủy Bi dan díu với chồng mình khi việc ly hôn còn chưa giải quyết xong. Thậm chí, người này còn chụp lại bài đăng của Thủy Bi, cho rằng nữ ca sĩ đang lên mặt “dạy dỗ” mình dù là kẻ thứ ba.


Không chỉ vậy, vụ việc còn gây chú ý hơn khi chính Quỳnh Anh – vợ Duy Mạnh hiện tại, khi ấy là bạn gái cũng chia sẻ về sự việc trên. Quỳnh Anh đã chọn đứng về phía vợ Ngọc Duy: “Thời đại con giáp thứ 13 dạy vợ của bồ cách làm vợ. Đàn ông bỏ vợ bỏ con giữa đất khách quê người, đẻ ra 2 đứa con nhưng lúc ly hôn lại không chu cấp, để con bồ suốt ngày lên mạng chửi vợ, dạy vợ mình luôn. Hơi bị xấu hổ đấy”.


Về phần Thủy Bi, cô hứng chịu làn sóng chỉ trích từ cư dân mạng. Nữ ca sĩ còn vào bài đăng của vợ Ngọc Duy và để lại bình luận: “Bạn ấy ơi! Bạn nói hay quá! Bạn nên sống tốt phần đời còn lại của bạn đi. Ông trời luôn có mắt! Sống sao sẽ được hưởng như vậy. Bạn có tốt thì không nên lên đây kể lể như này đâu bạn ạ”.

Về thông tin vụ việc bạo lực kể trên, mới đây, Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi UBND TP.HCM về việc chỉ đạo để nghiêm túc xử lý vụ việc bạo lực trong học sinh trường Quốc tế TP.HCM American Academy (ISHCMC-AA).


Được biết, trường quốc tế International School Ho Chi Minh City - American Academy có tên viết tắt là ISHCMC-AA. Cơ sở giáo dục này nằm tại phường An Phú, Thủ Đức. Trường khẳng định duy trì một nền giáo dục chất lượng cao với giáo trình được dạy 100% bằng tiếng anh. Học sinh thường xuyên được học các môn có tính ứng dụng như nghệ thông tin, ngôn ngữ, trải nghiệm thực tế, thực nghiệm...

Trong phần giới thiệu của nhà trường, ISHCMC-AA khẳng định là trường thuộc hệ thống trường Cogtina toàn cầu, nổi tiếng với chất lượng giáo dục. Mức học phí tại trường vô cùng đắt đỏ. Vào năm học 2022-2023 của khối lớp 6 đến lớp 12, trường thu khoản học phí dao động từ 530 đến hơn 650 triệu/năm, tương đương khoảng 59 đến trên 72 triệu đồng/tháng.

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Mây

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP