Thế giới

Ân ái trong trường như ở nhà nghỉ, đôi sinh viên bị bạn học ghi lại toàn cảnh qua lớp cửa kính trong suốt

Cặp đôi nằm trên ghế sofa, thoải mái "hành sự" chẳng khác gì trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, họ không biết rằng, cửa kính của căn phòng này lại được thiết kế trong suốt để tránh nhìn trộm.

Tối 26/5 vừa qua, toàn bộ sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật và Dạy nghề Phúc Kiến ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã được phen náo loạn khi tận mắt chứng kiến màn "mây mưa" của một cặp đôi ngay giữa trường học.

Một bạn sinh viên đã dùng điện thoại ghi lại mọi hành động của đôi bạn trẻ và đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy, trong clip là cảnh tượng 2 sinh viên đang ngang nhiên là chuyện đáng xấu hổ ngay trong căn phòng thuộc khuôn viên trường. Cặp đôi nằm trên ghế sofa, thoải mái "hành sự" chẳng khác gì trong nhà nghỉ. Tuy nhiên, họ không biết rằng, cửa kính của căn phòng này lại được thiết kế trong suốt để tránh nhìn trộm.

Vậy là, mọi động tác cử động của cặp đôi đều bị người bên ngoài chứng kiến toàn bộ. Khi hành sự xong, nhìn ra ngoài cửa, cặp đôi phát hiện rất đông sinh viên đứng vây quanh nhìn về phía mình, lúc này họ mới tá hỏa mặc vội quần.

Sự việc sau khi lan truyền trên mạng xã hội lập tức thu hút đông đảo bàn tán của dân mạng. Đặc biệt là sinh viên trường Cao đẳng Phúc Kiến lại càng nhốn nháo, kháo nhau về câu chuyện. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi của đôi trẻ khi ngang nhiên thể hiện chuyện riêng tư giữa nơi công cộng, hơn nữa lại là trong trường học. Không ít người cũng tò mò về gương mặt và danh tính của 2 nhân vật chính trong clip.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP