Giải trí

Á quân Sao Mai Thụy Miên làm MV với êkip gần 200 người

“Câu chuyện đầu năm" là một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhưng được Thụy Miên làm mới lại, với sự giúp sức của nhà sản xuất âm nhạc Nemo - chủ nhân bản phối “Người lạ ơi" đang gây sốt.

Mới đây, ca sĩ Trần Thụy Miên đã cho ra mắt MV “Câu chuyện đầu năm" đánh dấu sự trở lại của mình trong năm 2018. “Câu chuyện đầu năm" là một ca khúc đã quá quen thuộc với khán giả nhưng được Thụy Miên làm mới lại, với sự giúp sức của nhà sản xuất âm nhạc Nemo - chủ nhân bản phối “Người lạ ơi" đang gây sốt.

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm, Thụy Miên hi vọng “Câu chuyện đầu năm" sẽ là món quà tinh thần dành cho khán giả trong những ngày đầu Xuân năm mới đang cận kề.

Một cảnh quay lãng mạn trong "Câu chuyện đầu năm".

MV “Câu chuyện đầu năm" được thực hiện bởi đạo diễn Vũ Lâm. Êkip quay đã có 2 ngày “vật lộn" tại Ninh Bình với rất nhiều bối cảnh được set up hoàn toàn mới. Cả êkip và diễn viên quần chúng để thực hiện MV này lên tới gần 200 người.

Trong năm 2018, Thụy Miên có rất nhiều kế hoạch riêng cho bản thân, đặc biệt là với dòng nhạc Dân gian của mình. Thụy Miên và êkip dự định sẽ có những ca khúc mang màu sắc Dân gian nhưng lại được thể hiện với một phong cách đương đại hoàn toàn mới.

Thụy Miên tiết lộ, cả êkip và diễn viên quần chúng để thực hiện MV này lên tới gần 200 người.

Trần Thụy Miên sinh năm 1991 tại Hà Tĩnh. Cô được thừa hưởng giọng hát từ mẹ - một nghệ nhân ví dặm có tiếng ở làng. Năm 2009 Thụy Miên thi đỗ vào Trường Trung cấp văn hóa nghệ thuật Hà Tĩnh. Năm 2010 đạt huy chương Vàng tại Cuộc thi Ca múa kịch hát dân tộc dành cho học sinh, sinh viên. Năm 2013 Miên đạt giải Nhì Cuộc thi Sao mai 2013 dòng nhạc Dân gian.

Có thể nói những thành công trên không hề nhỏ bởi cô ca sĩ này thuộc thế hệ 9X, đang học trung cấp 3 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Nhưng Thụy Miên luôn cho rằng có được thành công ban đầu đó là do được sự giúp đỡ, chỉ bảo của các nghệ sĩ như: NSND Thu Hiền, NSƯT Phan Thu Lan, các ca sĩ: Tố Nga, Phạm Phương Thảo, Quang Hào, Đinh Thành Lê, Đăng Thuật…Trong đó hai người có ảnh hưởng nhiều nhất đến Thụy Miên là NSND Thu Hiền và NSƯT Phan Thu Lan.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP