Giải trí

Á khôi Lê Ngọc Thúy khoe vòng eo chuẩn 60 đầy gợi cảm

Á khôi “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017” Lê Ngọc Thúy gây ấn tượng bởi thần thái chuyên nghiệp và hình thể gợi cảm với những đường cong đầy quyến rũ trong bộ ảnh mới…

2017 là năm mà Lê Ngọc Thúy có duyên với rất nhiều giải thưởng: giải Giọng ca được yêu thích nhất tại cuộc thi Giọng ca xứ nghệ; giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai 2017 do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Tĩnh tổ chức.

Với danh hiệu Á khôi Duyên dáng Áo dài, Lê Ngọc Thúy cho biết, cô sẽ tham dự nhiều chương trình quảng bá, giới thiệu hình ảnh tà áo dài Việt Nam đến nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Đặc biệt, cô ca sỹ trẻ đến từ Hà Tĩnh còn xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017” - cuộc thi tìm kiếm những cô gái đại diện vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ trong tà áo dài Việt Nam.

Hiện đang là sinh viên năm thứ 4 Nhạc viện TP.HCM, Lê Ngọc Thúy cũng ấp ủ dự định thực hiện một MV ca nhạc hoặc một album đầu tay với tuyển tập những bài hát dân ca Nghệ Tĩnh.

Lê Ngọc Thúy chia sẻ, để có được những thành công như hôm nay, cô đã phải tự mình bươn chải trong nhưng ngày đầu chân ướt chân ráo giữa mảnh đất TP.HCM hoa lệ.

Những giải thưởng, danh hiệu mà Lê Ngọc Thúy có được sẽ là dấu mốc đáng nhớ cho người đẹp sinh năm 1995 trong các hoạt động nghệ thuật sắp tới của mình.

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Lê Ngọc Thúy khoe nét dịu dàng nữ tính của người con gái Việt Nam khi khoác lên mình trang phục áo dài truyền thống.

Tác giả: Thiên Long

Nguồn tin: Báo An ninh thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP