Hoa Hậu

Á hậu Trà Giang: “Thời nay làm gì còn vua mà phải giữ gìn trinh tiết”

Á hậu người Việt Thế giới 2013 Trà Giang lần đầu tiên thừa nhận chuyện đánh mất “cái ngàn vàng” năm 18 tuổi và hiện đang làm mẹ đơn thân.

Đánh mất “cái ngàn vàng” khi vừa tròn 18 tuổi

-Mới đây, người đẹp Cao Thùy Linh gây tranh cãi khi phát ngôn “Showbiz bây giờ hiếm người còn trinh”, cũng là một người trong Showbiz, Giang nghĩ gì khi nghe thấy lời phát ngôn này?

Ồ, bây giờ chị nói em mới biết đấy. Vì lâu nay bận việc kinh doanh nên em cũng không hay để ý tới giới giải trí nhiều. Không biết Cao Thùy Linh có dụng ý gì khi phát ngôn câu ấy hay không nhưng đúng thật là gái còn trinh bây giờ hiếm lắm chị ơi.

-Tức là Giang đồng tình với phát ngôn của Cao Thùy Linh?

Đúng, em đồng tình. Mà đâu phải chỉ Showbiz, ngoài Showbiz cũng vậy thôi, gái còn trinh hiếm lắm.

-Sao Trà Giang lại có thể khẳng định một câu chắc nịch như vậy?

Bây giờ xã hội phát triển rồi, chuyện trinh tiết không còn quan trọng lắm đối với phụ nữ. Thời nay đâu còn vua như hồi phong kiến mà phải giữ gìn trinh tiết.

-Giang phát ngôn như vậy không sợ bị “ném đá” sao?

Em nói thẳng, nói thật những suy nghĩ của mình thì em không sợ.

Á hậu Trà Giang: “Thời nay làm gì còn vua mà phải giữ gìn trinh tiết” - Ảnh 1

Trà Giang sở hữu thân hình vô cùng nóng bỏng.

-Chị hỏi thật nhé, em mất đi “cái ngàn vàng” năm bao nhiêu tuổi?

Khi em vừa tròn 18 tuổi. Hai đứa em quen nhau từ khi em mới học lớp 10, dù quen nhau 3 năm nhưng em chưa bao giờ đi quá giới hạn. Cho tới khi em vừa sinh nhật 18 tuổi xong thì em nghĩ mình đã thực sự là người trưởng thành, không cần phải giữ nữa.

-Sau đó thì sao?

Anh ấy rất yêu em, gia đình hai bên cũng biết và quý mến nhau, thậm chí ba mẹ anh cũng qua nhà em xin cưới và xin phép ba mẹ em cho em đi du học cùng anh ấy. Nhưng vì em mê làm người mẫu quá nên không muốn đi, em nói anh đi trước đi rồi em đi sang sau, nhưng thực ra là em ở lại Việt Nam làm người mẫu, rồi sau đó thì bọn em chia tay.

Á hậu Trà Giang: “Thời nay làm gì còn vua mà phải giữ gìn trinh tiết” - Ảnh 2

Lần đầu thừa nhận làm mẹ đơn thân

-Em có tư tưởng thoáng thế, lỡ sau này có con gái thì em sẽ dạy dỗ nó như thế nào, cũng dạy con như vậy không sợ nó hư sớm hay sao?

Con em bây giờ 4 tuổi thôi mà em đã giáo dục giới tính cho con rồi để con biết đâu là vùng cấm không cho phép người khác đụng chạm vào, con phải làm gì để bảo vệ mình khi có người khác đụng chạm vào người con và tại sao con phải làm như vậy. Như thế con em sẽ ghi nhớ và hình thành ngay trong suy nghĩ rằng là “À, mẹ nói cái này là không được, cái này cần hỏi ngoại hỏi mẹ,…” để cho con tự ý thức và lớn lên nó cũng sẽ tự ý thức được những điều đó. Vì mình không thể kiểm soát được con mãi, biết đâu lúc con lớn rồi con con nói đi học nhưng lại đi chơi với bạn trai thì cái đó mình không thể biết được.

-Em nói con em bây giờ? Tức là em đã có con ư, trước đây em chưa từng công bố điều này?

Vì lúc đó em hoạt động nghệ thuật nhiều nên em muốn giấu kín vì không muốn mọi chuyện ầm ĩ rồi ảnh hưởng tới gia đình, tới con em. Nhưng giờ hoạt động ít rồi, tập trung kinh doanh là nhiều nên em cũng không muốn giấu nữa.

-Bé là con gái? 

Vâng, bé là con gái, 4 tuổi và đang học mẫu giáo rồi.

Á hậu Trà Giang: “Thời nay làm gì còn vua mà phải giữ gìn trinh tiết” - Ảnh 3

Đây là lần đầu tiên Trà Giang chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân.

-Xin lỗi vì chị hỏi câu này hơi thiếu tế nhị, nhưng bé đang sống với đầy đủ cha mẹ?

Em là bà mẹ đơn thân chị ạ.

(Ngập ngừng)

Khi đó em cũng chưa có ý định sẽ sinh con, nhưng rồi em có và quyết định giữ bé lại vì sợ làm thế là có tội. Nhà em theo Đạo Thiên Chúa mà.

-Nhưng người đàn ông đó vẫn có trách nhiệm với mẹ con chứ?

Vâng.

-Nuôi con một mình khá vất vả, em không muốn hay chưa tìm được người đàn ông đủ tin tưởng để làm ba con mình?

Có lẽ là duyên chưa tới. Nhiều người đàn ông giàu có đến với em nhưng em vẫn chưa thấy họ chưa đủ điều kiện để có thể là một người chồng, người cha tốt. Vì khi kết hôn rồi, chuyện con anh, con tôi hay con chung cũng có nhiều cái phức tạp.

-Cảm ơn Trà Giang về buổi trò chuyện này.

Nhã Hương/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP