Làm đẹp

6 biện pháp đơn giản làm trắng răng nhanh chóng

Đây là biện pháp làm trắng răng tự nhiên giúp các bạn có bô răng chắc chắn, đẹp như các sao và nhanh chóng tại nhà nhằm thay thế những hành động có tính ăn mòn và làm hại men răng, có khả năng gây ung thư miệng nhé!

Đánh răng với baking soda

Nhiều nhân luôn sử dụng phương pháp đánh răng bằng baking soda để nhanh chóng làm trắng răng. Đây là một trong những biện pháp nổi tiếng an toàn, rẻ tiền và phổ biến cho hàm răng teen thêm trắng bóng. Baking soda có tính bào mòn nhẹ nhàng, ít độc hại cho răng so với sự mài mòn hiện diện có trong kem đánh răng làm trắng và sản phẩm làm trắng răng khác. Để một chút baking soda lên trên kem đánh răng, hoặc để nó trực tiếp vào bàn chải đánh răng của bạn. Tuy nhiên, baking soda cũng là một chất bào mòn men răng nên bạn không nên sử dụng nó hàng ngày vì nó có thể gây tổn hại men răng của bạn đấy.Súc miệng với dung dịch Hydrogen PeroxideFDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) đã phê duyệt, dung dịch hydrogen peroxide 3 % có thể làm nước súc miệng để làm trắng răng cho bạn.Hydrogen peroxide là một chất tẩy trắng tự nhiên và nó giúp tấn công, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhất cho răng miệng của bạn sạch sẽ.
6 biện pháp đơn giản làm trắng răng nhanh chóngDo đó, bạn nên sử dụng dung dịch này như một thứ nước súc miệng bằng cách súc quanh miệng của bạn ít nhất 30 giây trước khi nhổ nó ra. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không bị nuốt hydrogen peroxide.Phối hợp Baking Soda và Hydrogen PeroxideHãy thử làm trắng răng bằng cách kết hợp giữa dung dịch hydrogen peroxide và đánh răng bằng baking soda để nhận được những hiệu quả không ngờ.
Để thử nghiệm phương pháp này, bạn hãy đổ 1 muỗng canh có chứa baking soda vào một chén nhỏ. Thêm hydrogen peroxide vào để đủ tạo thành một loại kem đánh răng. Khuấy đều hỗn hợp này với một chiếc thìa hay bàn chải đánh răng của bạn. Khi bạn có một dung dịch sền sệt giống như kem đánh răng, bạn hãy dùng bàn chải  để đánh răng như bình thường.NướcĐôi khi, giải pháp đơn giản nhất này lại thường dễ bị bạn bỏ qua. Để áp dụng phương pháp này, bạn chỉ cần sử dụng nước để súc miệng càng sớm càng tốt sau khi ăn nhằm loại bỏ các mảng bám.
Theo nhiều nha sĩ thì ngay cả những hành động đơn giản kín đáo hơn là tiết nước bọt trong miệng của bạn trước khi nuốt cũng có thể tạo nên một sự khác biệt lớn cho răng miệng trong khi bạn không thể có cơ hội vào được nhà vệ sinh để súc miệng hoặc đánh răng.Lá cây ngải cứuLương y Barbara Griggs đã đưa ra một biện pháp khắc phục và làm trắng răng nhanh chóng mà có thể được thực hiện ngay cả khi bạn đang ở ngoài trời đó là việc sử dụng lá cây ngải cứu.
Theo Griggs, bạn chỉ cần hái một chiếc lá ngải cứu tươi từ vườn của bạn, sau đó rửa sạch và chà chúng trên răng, nướu răng của bạn có thể làm cho răng sáng hơn.Ngoài ra, bạn có thể sử dụng lá ngải cứu khô hoặc lá ngải cứu nghiền để sử dụng như một loại bột làm trắng răng.Thực phẩm làm trắng răng khácĐể làm trắng răng tự nhiên, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm nhất định trong chế độ ăn uống hàng ngày của mình.Theo đó, bạn có thể măm nhiều những loại quả có chứa chất tẩy trắng cho răng như dâu tây hoặc các loại thực phẩm giòn như táo, ổi và cần tây để đánh bật mảng bám từ thức ăn.
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý là các loại trái cây chua này thường có chứa axit có thể gây tổn hại men răng.  Vì thế, mỗi khi ăn trái cây xong, bạn hãy nhớ súc miệng luôn nhé!Lưu ý:Một số lựa chọn đơn giản trên đây có thể mang lại cho bạn kết quả nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các biện pháp làm trắng răng khắc nghiệt và đắt đỏ.
Song lưu ý là nếu lạm dụng, sử dụng quá mức các biện pháp khắc phục tại nhà trên cũng có thể gây tổn hại men răng của bạn đấy. Do đó, chỉ nên sử dụng với tần suất vừa phải và nói chuyện với bác sĩ nha khoa trước khi quyết định áp dụng bất cứ biện pháp làm làm trắng răng tại nhà nào nhá!

K14

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP