Nhân viên luôn nở nụ cười với khách hàng |
Kim Tuyến
Trao đổi với Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Lập, Giám đốc Bến xe Nước Ngầm cho biết, từ khi Bộ trưởng Đinh La Thăng chỉ đạo ngành Đường sắt, Hàng không phát động phong trào “4 xin” (Xin chào, xin lỗi, xin phép, xin cảm ơn) và “4 luôn” (Luôn mỉm cười, luôn nhẹ nhàng, luôn thấu hiểu, luôn giúp đỡ), Bến xe Nước Ngầm cũng yêu cầu đội ngũ cán bộ, nhân viên triển khai ngay. “Bến xe đã có nhiều buổi họp, treo các bảng ghi văn hóa ứng xử “4 xin và 4 luôn” để tuyên truyền nhắc nhở công nhân viên và có nội quy, quy định cụ thể việc nếu nhân viên vi phạm sẽ phải chịu những hình phạt gì để toàn thể mọi người biết và triển khai nghiêm. “Sắp tới Bến sẽ mời các chuyên gia, các giáo viên ở trường du lịch về để lên lớp, tập huấn cho các nhân viên về những kỹ năng ứng xử với khách hàng. Tại các chốt cửa ra vào, các điểm soát vé, chúng tôi sẽ tuyển dụng những nhân viên đã được đào tạo qua trường lớp, có văn hóa ứng xử giao tiếp tốt để phục vụ hành khách” – ông Lập chia sẻ.
Nhân viên luôn nở nụ cười với khách hàng |
Kim Tuyến