Tin trong nước

2 người đi ôtô đánh gãy tay thanh niên sau khi đụng xe

Sau va chạm giao thông, thanh niên đi xe máy bị 2 người đàn ông trên ôtô đuổi đánh khoảng 1 km trên đường Trường Chinh (quận Tân Bình, TP HCM), khiến người này gãy chân tay.

Ngày 24/4, Anh Lưu Kim Thể (27 tuổi, quê Phú Yên) cho biết vừa được bác sĩ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM băng bó xong chân tay bị đánh gãy sau vụ va quẹt xe.

Nạn nhân kể, tối 23/4, anh chạy xe máy từ nhà trọ trên đường Nguyễn Phúc Chu (quận Tân Bình, TP HCM) ra Trường Chinh hướng về quận 12. Đến đoạn gần cầu Tham Lương (phường 15, quận Tân Bình), xe máy anh Thể xảy ra va quẹt với ôtô bốn chỗ mang BKS 51A.

2 nguoi di oto danh gay tay thanh nien sau khi dung xe hinh anh 1
Anh Thể bị đánh gãy chân. Ảnh: Lê Trai

Nghĩ không có chuyện gì nghiêm trọng, anh này cho xe chạy thêm khoảng 5 m thì bị ôtô lao đến húc ngã xuống đường khiến anh bị trầy xước nhẹ.

Hai người đàn ông khoảng 30 tuổi bước xuống xe yêu cầu anh Thể đền bù, do nghĩ mình không sai nên anh không chấp nhận. Hai bên xảy ra cãi vã, thanh niên bị 2 người đàn ông đuổi đánh.

Nạn nhân bỏ xe máy tháo chạy theo hướng ngược về nhà trọ. Khi chạy được khoảng 1 km, anh Thể nhảy vào một quán cà phê để trốn thì bị 2 người đàn ông đuổi kịp, cầm cây và ghế đánh đập khiến nạn nhân bị gãy tay trái, xương bàn chân.

Anh Thể cố gắng vùng dậy lao vào công trình gần đó kêu cứu. Nhiều người ngăn cản 2 người đàn ông đang hăng máu đuổi theo phía sau.  “Khi tôi chạy vào được công trình, 2 người đó còn cầm gạch, đá ném theo”, anh Thể kể.

Sau đó, nạn nhân được một số người bạn đưa đến Bệnh viện Thống Nhất sơ cứu, đến sáng hôm sau anh đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình để băng bó.

Nhận tin báo, công an quận đến hiện trường. Hai người đàn ông đi trên ôtô được lực lượng chức năng đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ vụ việc.

Lê Trai

  Từ khóa: dừng xe , ôtô , Gãy tay , Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP