Giải trí

'2 ngày 1 đêm' bị chỉ trích vì lột đồ HIEUTHUHAI

Hiện "2 ngày 1 đêm" vấp phải tranh cãi trái chiều vì có cảnh HIEUTHUHAI bị lột sạch đồ. Chi tiết bị cho là kém văn minh khi lấy hình ảnh nhạy cảm của nam giới để câu khách.

Trong tập mới nhất vừa lên sóng của chương trình truyền hình thực tế 2 ngày 1 đêm, cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ trần trụi gây tranh cãi. Theo đó, ở một thử thách được BTC đưa ra, nhân vật phải cởi từng món đồ nếu đồng đội không đoán đúng tên bài hát.

Là người bị các đàn anh lựa chọn để chịu phạt, HIEUTHUHAI liên tục phải cởi từng món đồ trên người. Nam rapper lần lượt cởi từ áo khoác, áo len, bao tay, giày, vớ,... Thậm chí anh còn phải cởi cả quần.

Dù cảnh quay có dùng bìa thùng giấy để che lại bộ phận nhạy cảm, việc HIEUTHUHAI phải lột sạch đồ trong chương trình bị nhận xét phản cảm, không tôn trọng người xem. Cách làm bị cho kém văn minh, lạm dụng hình thể và chi tiết nhạy cảm của nam giới để câu view.

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả nhận xét: "Body đẹp thật nhưng để câu view trắng trợn như này thì chịu", "Không hiểu nhà sản xuất nghĩ gì mà để nghệ sĩ lột đồ trên sóng truyền hình?", "Chương trình giờ đến nỗi phải để HIEUTHUHAI lột đồ câu view sao, phản cảm quá. Thử hỏi nếu là một cô gái bị lột đồ như vậy thì như thế nào, nam giới không có nghĩa là bị lạm dụng", "Như này là không tôn trọng khán giả, nên loại bỏ những hình ảnh phản cảm này trên sóng",... Tuy nhiên cũng có một số ý kiến bênh vực, cho rằng mục đích của chương trình là giải trí và người trong cuộc đã không tỏ ra khó chịu.

Zing đã liên hệ với nhà sản xuất 2 ngày 1 đêm nhưng vẫn chưa nhận được phản hồi.

Cảnh HIEUTHUHAI bị lột đồ trong chương trình truyền hình thực tế gây tranh cãi. Ảnh: 2 ngày 1 đêm.

Trước đó, chương trình này cũng bị chỉ trích vì trò đùa kém duyên của Trường Giang. Cụ thể, trong một tình huống, anh hỏi HIEUTHUHAI: "Nếu phải tồn tại trên Trái Đất này với một người phụ nữ. Em sẽ chọn ai để duy trì nòi giống”.

Sau đó, nam MC hướng về các nhân viên nữ của ê-kíp và "phân tích" ngoại hình, tuổi tác của từng người. Trò đùa này của Trường Giang bị khán giả phản ứng gay gắt vì kém văn minh, xem thường phụ nữ. Nghệ sĩ gốc Quảng Nam sau đó cũng không lên tiếng, giải thích về ồn ào này.

Trước 2 ngày 1 đêm, nhiều chương trình truyền hình cũng từng bị phản ứng gay gắt vì câu view bất chấp. Trong tập 23 show Lựa chọn của trái tim, hot girl Mon 2K bị chỉ trích vì hôn ngấu nghiến người chơi nam; Show Ngôi sao tình yêu cũng bị kêu gọi tẩy chay vì có cảnh để người chơi nam lột đồ khoe múi bụng, để nhân vật nữ vuốt ve cơ thể.

Tác giả: Minh Tuyền

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP