Giải trí

2 năm rời showbiz, Hoài Lâm gây tranh cãi vì ngoại hình, giọng hát khác xưa

Thời gian qua, tình hình sức khỏe, ngoại hình và giọng hát của Hoài Lâm nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Năm 2020, Hoài Lâm bất ngờ rời showbiz, về sống tại quê nhà Vĩnh Long cùng gia đình. Từ đó, ca sĩ giữ kín đời tư, từ chối nhiều lời mời biểu diễn cũng như phỏng vấn. Gần đây, giọng hát và ngoại hình của Hoài Lâm bỗng trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội.

Nguyên nhân xuất phát từ sự xuất hiện của giọng ca "Hoa nở không màu" trong những buổi livestream trò chuyện, tương tác hát hò cùng người hâm mộ gần đây. Dân mạng cho rằng giọng hát của Hoài Lâm đã "xuống cấp" khá nhiều, cột hơi yếu, không lên được nốt cao mà phải nhờ đến các phần mềm chỉnh giọng.

Hoài Lâm là cái tên thu hút sự chú ý thời gian gần đây của khán giả (Ảnh: Facebook nhân vật).


Bên cạnh đó, ngoại hình của anh cũng khiến nhiều người bất ngờ. Hôm 3/10, video Hoài Lâm ngồi hát cùng bạn bè gây "sốt" mạng xã hội, đạt 1,1 triệu lượt xem sau 5 ngày. Tuy nhiên, nam ca sĩ đình đám một thời lại gây chú ý bởi cách ăn mặc xuề xòa, diện mạo có phần "phát tướng" hơn hẳn.

Nhiều người nhận xét Hoài Lâm đã "thay đổi 180 độ" so với trước đây. Dân mạng bày tỏ hoang mang trước sự thay đổi của Hoài Lâm - nam thần "trong mộng" của nhiều khán giả - sau một thời gian dài vắng bóng showbiz.

Hoài Lâm bị chê giọng yếu, tăng cân đáng kể sau thời gian rời showbiz (Ảnh: Chụp màn hình).


Trong buổi livestream trò chuyện với fan hôm 8/10, Hoài Lâm chính thức lên tiếng về những tranh cãi xung quanh giọng hát của mình. Anh cho biết đã lâu không đứng trước sân khấu lớn nên giọng hát hạ tông cũng là điều bình thường. "Cuộc đời nghệ sĩ muốn hát nhạc cao, thì phải hát nhạc thấp trước mặt khán giả", Hoài Lâm chia sẻ quan điểm.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi lo lắng cho sức khỏe và tinh thần của Quán quân "Gương mặt thân quen". Trước đó, từng có lần Hoài Lâm liên tục ho, chóng mặt khi đang livestream. Lần khác, anh còn... ngủ gật, nói chuyện không rõ ràng khi đang tương tác với người hâm mộ.

Khán giả tiếc nuối cho Hoài Lâm (Ảnh: Chụp màn hình).


Trước những ý kiến trái chiều về giọng hát, ngoại hình của Hoài Lâm, người hâm mộ nam ca sĩ vẫn bênh vực, sát cánh cùng thần tượng. Trong những buổi livestream, các fan liên tục hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần Hoài Lâm và mong chờ anh sớm chính thức quay trở lại làng nhạc.

Theo quan sát của PV Dân trí, trong livestream mới nhất hôm 8/10, thần thái của Hoài Lâm tươi tỉnh hơn. Anh thoải mái trò chuyện cùng fan, thể hiện các ca khúc theo yêu cầu như "Dang dở", "Đèn khuya"...

Những buổi livestream gần đây, Hoài Lâm có tinh thần vui vẻ, thoải mái tương tác với fan (Ảnh: Chụp màn hình).


Hoài Lâm sinh năm 1995, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình "Gương mặt thân quen" năm 2014 và giành giải Quán quân. Anh được nghệ sĩ Hoài Linh nâng đỡ, nhận làm con nuôi. Một số ca khúc nổi tiếng của Hoài Lâm có thể kể đến như: "Như những phút ban đầu", "Cô bé ngày xưa", "Quay về", "Hoa nở không màu"...

Hoài Lâm từng kết hôn Bảo Ngọc (em gái nghệ sĩ Gia Bảo) và có 2 con gái. Năm 2020, hai người ly hôn. Hoài Lâm về quê Vĩnh Long "ở ẩn", hạn chế tham gia hoạt động showbiz.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: Báo Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP