Làm đẹp

'Cậu nhỏ' thường xuyên bị cương cứng khi ngủ

Em thường xuyên bị cương cứng khi bắt đầu ngủ, và nó có thể cương suốt khi ngủ, không biết có ảnh hưởng gì không?


Chào bác sĩ!Em thường hay bị xuất tinh khi gần gũi bạn gái. Chỉ cần khúc dạo đầu, hai đứa mới chạm vào nhau thôi em đã xuất tinh rồi. Em lo lắng lắm, không biết mình có bị bệnh gì không?Ngoài ra, em cũng thường xuyên bị cương cứng khi bắt đầu ngủ và “nó” có thể cương suốt khi ngủ. Em lúc 17 tuổi thường xuyên thủ dâm và đến bây giờ vẫn vậy, không biết có ảnh hưởng gì không? Rất mong nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cảm ơn! (Kim Trung, TP HCM).


Trả lời:


Kim Trung thân mến,


Thủ dâm là hành động tự mình mang lại khoái cảm tình dục cho chính bản thân mình (xảy ra ở cả nam lẫn nữ) nhằm giúp người ta giải tự thỏa mãn nhất thời khi không có bạn tình bên cạnh. Nếu thủ dâm 1- 2 lần/ tuần thì là bình thường, còn nếu quá thường xuyên thì có thể gây một số tác hại không mong muốn.


Theo như em mô tả là “cậu nhỏ thường xuyên bị cương cứng khi bắt đầu ngủ, và nó có thể cương suốt khi ngủ” thì xem ra chưa chính xác lắm đâu, bởi thực tế có thể là trước khi ngủ thì nó “ngóc đầu” nhưng rồi nó cũng “gục đầu” khi em thiu thiu ngủ mà em không biết đó thôi! Và rồi sáng ra nó lại “chào cờ” tiếp mà em cứ ngỡ là nó cương suốt đêm đến sáng.


Cơ chế của hiện tượng này vẫn chưa rõ, có thể liên quan đến nồng độ cao của chất testosterone vào buổi sáng. Đây là một hiện tượng có lợi cho cơ thể, giúp mô cương được duy trì chức năng.


Chỉ cần khúc dạo đầu thôi thì “súng” đã “nhả đạn” thì có thể đây diễn biến bình thường ở những người có khí chất mạnh mẽ về nhu cầu tình dục và cảm xúc quá nhạy, vì thế khó kiểm soát được xuất tinh. Trạng thái này chỉ là tạm thời sẽ qua đi, khi quen dần với việc “lâm trận” cùng đối tác.


Nếu chưa “giáp lá cà” mà súng đã nhả đạn và tình trạng này xảy ra chiếm > 50% số lần lâm trận thì em mới kết luận là mình bị xuất tinh sớm. Lúc này em cần khám chuyên khoa Nam khoa.


Mong rằng những lời giải thích trên sẽ làm em an tâm. Thân ái!


Theo Alobacsi

Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP