Chuyện khó tin

​Vụ dàn xe công đến ăn giỗ nhà dân: Bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng lên tiếng

Theo bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, tùy tình hình sẽ có hình thức xử lý thích đáng vụ hàng loạt xe công tại Sóc Trăng đi đám giỗ tại nhà dân.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, liên quan đến việc hàng loạt xe công tại Sóc Trăng đi đám giỗ tại nhà một hộ dân (ấp Trà Vôn A, xã Vĩnh Tân, H Vĩnh Châu), tối 20/12, ông Nguyễn Văn Thể, bí thư Tỉnh ủy Sóc Trăng, nói ông đã biết vụ việc qua báo chí và đã chỉ đạo rà soát lại vụ việc.

Theo ông Thể, trên cơ sở đó, tùy tình hình mà Ban Thường vụ, thường trực Tỉnh ủy sẽ có hình thức xử lý thích đáng.

hatin24h

Dàn biển xanh đi ăn giỗ nhà dân tại Sóc Trăng. (Ảnh: Tuổi Trẻ).

Trong khi đó, ông Trần Văn Tảng – chủ tịch UBND xã Vĩnh Tân cũng đã xác nhận có đám giỗ của gia đình một người tên T.V. và có nhiều ôtô của các cơ quan đi đám giỗ, tin tức trên tờ báo Đất Việt.

Còn theo Tri Thức Trực Tuyến, gia đình có đám giỗ là em gái của một lãnh đạo UBND tỉnh Sóc Trăng, nên có rất nhiều cán bộ dùng xe công đến dự.

Theo một người dự đám giỗ, trong tiệc có vị cán bộ lãnh đạo tỉnh. Ông này về Vĩnh Châu bằng ôtô biển số xanh 83A.

Trước đó, cũng theo báo Tuổi trẻ ngày 19/12, rất nhiều xe mang biển “VIP” tại khu vực đám giỗ như xe của UBND tỉnh, của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh, của Huyện ủy Trần Đề, của Sở Tư pháp tỉnh…Ngoài ra dưới gầm cầu Vĩnh Tân, trước trụ sở UBND xã Vĩnh Tân có 4 chiếc xe biển xanh khác đang đậu chờ.

Cách nhà tổ chức đám giỗ chừng 100 m hướng về thị xã Vĩnh Châu cũng có hai chiếc biển xanh khác đang đậu chờ tương tự.

Một tài xế trong đoàn xe cho biết còn nhiều ôtô biển xanh về dự “sự kiện” này được lệnh “chạy vòng vòng” hoặc tản đi nơi khác, đợi khi có lệnh gọi mới quay lại đón người.

Đức An/ ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP