Xã hội

Xe khách tông liên hoàn, hàng chục người hoảng loạn

Chiếc xe khách được cho là đã tông liên hoàn 2 xe ô tô khác rồi lao vào quán ăn khiến hàng chục hành khách trên xe và những người ở hiện trường bị một phen hoảng loạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h30 ngày 19/12, có 3 xe ô tô lưu thông cùng chiều hướng từ cầu Mỹ Thuận (tỉnh Vĩnh Long) về TP Cần Thơ. Khi đi đến khu vực vòng xoay đoạn tuyến tránh TP Vĩnh Long (thuộc xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ), một chiếc xe khách được cho là đã tông liên hoàn 2 ô tô khác tại vòng xoay này.

“Sau tiếng va chạm kinh hoàng phát ra, mọi người liền chạy ra xem thì phát hiện chiếc xe khách Phương Trang đang lao lên lề đường tông gãy trụ điện phía trước một quán ăn rồi mới dừng lại”, một tài xế xe ôm kể.

Khu vực vòng xoay xảy ra tai nạn tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Khu vực vòng xoay xảy ra tai nạn tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long.

Tại hiện trường, có 3 xe bị hư hỏng gồm xe ô tô 7 chỗ mang BKS 86A-015.16 bị biến dạng phần đuôi, phía sau là chiếc ô tô tải BKS 83C-055.39 bị hư hỏng phần đầu và phần đuôi.

Cách đó không xa là chiếc ô tô khách BKS 51B-311.12 của hãng xe Phương Trang bị biến dạng phần đầu, đang mắc kẹt ở phía trước một quán ăn ven đường sau khi tông ngã trụ điện. Nhiều vật dụng bày bán của quán ăn bị bể nát, văng tứ tung.

Chiếc xe khách Phương Trang lao lên lề đường, bị hư hỏng phần đâu.

Chiếc xe khách Phương Trang lao lên lề đường, bị hư hỏng phần đâu.

Theo chủ quán cho biết, rất may lúc xe khách Phương Trang tông vào thì quán vắng khách, nếu không thì hậu quả thật khó lường. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến nhiều người có mặt tại hiện trường và hàng chục hành khách trên xe Phương Trang phải một phen hoảng loạn.

Sau vụ tai nạn, đã có một vài hành khách và tài xế xe khách Phương Trang bị thương nên được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Đến hơn 11h trưa cùng ngày, Công an huyện Long Hồ vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra vụ việc.

Tác giả: Lan Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP