Xã hội

Vụ xe khách tông 5 người thương vong ở cầu Bãi Cháy: Xe mất phanh

Đại diện hãng xe đã cung cấp thông tin ban đầu vụ xe khách tông hàng loạt xe máy đang lưu thông trên đường khiến 5 người thương vong ở khu vực cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Liên quan đến vụ TNGT khi chiếc xe khách đâm liên hoàn hàng chục phương tiện khiến 5 người thương vong tại khu vực cầu Bãi Cháy (TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) vào sáng nay (27/7), trao đổi Báo Giao thông, ông Đoàn Văn Dũng, Giám đốc HTX vận tải Thanh Sơn, chủ phương tiện của xe khách BKS 14B – 019.29 cho biết:

“Vào lúc 5h30, xe xuất bến Mỹ Đình (Hà Nội), theo lộ trình sẽ về bến xe Cửa Ông (TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh). Trong quá trình di chuyển từ bến xe Mỹ Đình về đến cầu Bãi Cháy rất an toàn. Tuy nhiên, khi đi đến đoạn giữa cầu thì lái xe phát hiện bị nổ một bát phanh. Lúc này, lái xe nói phụ xe gọi cho bộ phận kỹ thuật để đến xử lý nhưng khi đạp phanh để dừng khẩn cấp thì phanh không còn tác dụng nên đã lao thẳng xuống dốc rồi gây tai nạn”.

Người bị thương nằm la liệt sau cú tông mạnh của xe khách

Ông Dũng cũng cho biết thêm, thời điểm xảy ra tai nạn trên chiếc xe khách có hơn 30 người do tài xế tên Hưng và phụ xe tên Long vận hành. Cả 2 người này đều có hợp đồng và các giấy tờ đầy đủ. Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, ông Dũng đã nhanh chóng có mặt tại Bệnh viện ĐK tỉnh Quảng Ninh để lo thủ tục nhập viện và cấp cứu, điều trị cho các nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, khoảng 9h sáng cùng ngày, xe khách mang BKS 14B - 019xx của nhà xe Hùng Đức chạy tuyến Vân Đồn - Cửa Ông - Mỹ Đình lưu thông trên QL18 di chuyển đến khu vực cầu Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ đâm hàng loạt xe máy trên đường.

Cú tông mạnh khiến nhiều người đi xe máy văng ra đường, bị thương nặng. Chiếc xe khách tiếp tục lao lên vỉa hè phía trước Bưu cục Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long mới dừng lại.

Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP