Tin trong nước

Vụ ba xác chết trong nhà nghỉ: Nạn nhân đã quan hệ tập thể

Sau khi máy phát hết xăng, P. dắt xe máy vào trong phòng, đóng kín cửa, nổ máy để lấy điện mở nhạc. Do phòng kín, quạt thông gió không hoạt động nên ba đối tượng sau nhiều giờ quan hệ tình dục, phê ma túy “đá” đã hít phải khí độc từ động cơ xe máy xả ra, dẫn đến tử vong.

>> 3 xác chết lõa thể trong khu nhà bỏ hoang

Liên quan tới vụ ba xác chết lõa thể trong nhà nghỉ bỏ hoang, theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, do quen biết Hoàng Hữu P. (36 tuổi, thị xã Chí Linh, Hải Dương) từ trước, chiều 24/3, Nhuyễn Thị N. và Vũ Thị H. (34 tuổi, Hải Phòng) đi xe máy AirBlade lên thị xã Chí Linh chơi.

Sau đó, P. chở 2 bạn gái đến nhà nghỉ P&T Plara (phường Thái Học, thị xã Chí Linh, Hải Dương). Đây là khu nhà nghỉ kiêm karaoke đã ngừng hoạt động được hơn 4 tháng do làm ăn thua lỗ. Các thiết bị bên trong nhà nghỉ này đã bị chuyển đi nơi khác, hệ thống điện lưới cũng bị cắt.

Để có điện phục vụ cuộc vui, P. thuê 1 máy phát điện về chạy máy vi tính. Cả ba để xe ngoài cửa, vào phòng karaoke tại tầng 1, trút bỏ quần áo, cùng nhau “chơi đá” và “mây mưa” tập thể.

Đến nửa đêm, máy phát hết xăng, P. dắt xe máy vào trong phòng, đóng kín cửa, nổ máy để lấy điện mở nhạc chơi tiếp. Do phòng kín, quạt thông gió không hoạt động nên ba đối tượng sau nhiều giờ quan hệ tình dục, phê ma túy “đá” đã hít phải khí độc từ động cơ xe máy xả ra, dẫn đến tử vong.

xác chết, nhà nghỉ, 'mây mưa', tập thể, Hải Dương, khí độc
Người dân xunh quanh nhà nghỉ bàng hoàng trước sự việc trên (Ảnh: NLĐ)

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, khoảng 16h30 ngày 26/3, anh Nguyễn Văn Quang, người quản lý nhà nghỉ P&T Plaza, phát hiện tại phòng hát ở tầng trệt của nhà nghỉ có 3 người chết. Trong đó, 1 đôi nam nữ chết trong tư thế ôm nhau, 1 phụ nữ khác nằm cạnh.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện trong phòng có bộ dụng cụ sử dụng ma túy đá, dụng cụ đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ, một số viên thuốc con nhộng màu vàng, bên trong có bột trắng, quần áo của các nạn nhân vứt khắp phòng.

Ngoài ra, chiếc xe máy Airblade màu đen, mang biển kiểm soát của Hải Phòng của hai cô gái đã hết nhẵn xăng, mọi đồ vật không có dấu hiệu xô đẩy, xáo trộn. Thời điểm phát hiện vụ việc, các thiết bị điện tử đã bị tắt, hệ thống quạt thông gió không hoạt động.

Cơ quan điều tra xác định ba nạn nhân chết trước đó một ngày do sử dụng ma túy đá trái phép, quan hệ tập thể trong phòng kín và bị ngạt khí độc từ động cơ xe máy trong phòng xả ra.

Được biết, trước đây P. từng một thời gian làm nghề buôn bán than tại Quảng Ninh. Sau khi có chút vốn liếng, P. về đầu tư mở nhà nghỉ, quán hát, dịch vụ massage. nhưng việc làm ăn thua lỗ, P. đang rục rịch bán cửa hàng.

Dù đã có vợ và 1 con nhưng P. vẫn cặp kè với chị N. (không chồng nhưng có con). Còn H. cũng là phụ nữ đang có chồng con đàng hoàng. Ngày 24/3, 2 cô gái này rủ nhau lên thị xã Chí Linh để gặp P. Sau đó, cả 3 đã rủ nhau vào nhà nghỉ P&T Plaza hiện đã bỏ hoang này.

Theo cơ quan chức năng, do cả ba người trên đều đã chết nên không khởi tố vụ án. Đến sáng 27/3, xác ba nạn nhân đã được CA thị xã Chí Linh bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng

L.lam (tổng hợp)/VNN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP