Xã hội

Vợ bầu sắp đẻ mất tích: Mang theo nhiều tiền

Người phụ nữ chuẩn bị đến ngày sinh đẻ mất tích khi đi photo giấy tờ, trong người mang theo chục triệu.

Người phụ nữ mất tích đó là Nguyễn Thị Kim Hằng (sinh năm 1995- trú tại Thị trấn Hương Canh – Bình Xuyên – Vĩnh Phúc).

Chiều ngày 20/6, trao đổi với PV Đất Việt, anh Tuấn -chồng của chị Hằng cho biết: "Hiện chưa có thông tin gì về vợ tôi. Có nhiều người gọi điện hỏi thăm nhưng không thấy ai báo về tung tích của vợ tôi cả.

Sáng ngày 19/6, vợ tôi có lên quán photo cách nhà tôi khoảng 1km để photo một số giấy tờ, tuy nhiên sau khi photo xong vợ tôi có để lại sổ hộ khẩu ở quán, định khi vào chợ mua một số đồ sẽ quay lại quán lấy nhưng cô ấy đã không quay lại.

Một số người ở chợ cho biết cô ấy vào chợ và mua một chiếc cặp lồng nhưng sau đó không ai biết cô ấy đi đâu. Mãi đến tối gia đình mới phát hiện chiếc xe cô ấy gửi ở chợ".

Chị Kim Hằng bỗng nhiên mất tích trong lúc làm giấy tờ sinh mổ.

Theo anh Tuấn, theo lịch ban đầu vào 13h chiều ngày 19/6 tại bệnh viện đa khoa Phúc Yên vợ anh có lịch mổ. Sau khi vợ anh mất tích, gia đình cũng đã tìm khắp các bệnh viện, trạm xá nhưng cũng không thấy chị Hằng.

Anh Tuấn tâm sự: 'Trước lúc vợ mất tích, hai vợ chồng tôi vẫn bình thường, không có mâu thuẫn hay cãi nhau. Lúc vợ tôi đi một mình lên quán photo người nhà tôi cũng bảo để đi cùng nhưng vợ tôi bảo không cần vì cô ấy còn vào chợ mua mấy thứ khác nữa. Khi đi, vợ tôi có cầm theo 10 triệu, tôi chỉ sợ có kẻ xấu phát hiện rồi bắt cóc vợ con tôi".

Cũng theo thông tin người chồng cung cấp, khu vực chợ nơi chị Hằng vào bên trong mua đồ cũng có một số nhà có camera, tuy nhiên khi xem lại camera không quay lại được hình ảnh của chị ở chợ.

Hơn nữa từ khu vực chợ ra đường quốc lộ chỉ khoảng 100m, từ chợ ra đường lớn có thể đi bằng 3 con đường, tuy nhiên chỉ có một con đường là có camera quay lại nhưng hình ảnh rất mờ. Xem lại camera, anh Tuấn cũng không phát hiện hình ảnh vợ mình.

"Giờ gia đình tôi rất lo lắng, không biết vợ tôi có an toàn không. Đợi thêm vài hôm nữa vẫn không phát hiện ra tin tức gì của cô ấy thì tôi sẽ báo công an" -anh Tuấn nói.

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP