Giải trí

Vbiz chuẩn bị có thêm một cặp "chốt đơn" ngày về chung một nhà?

Chia sẻ dòng trạng thái úp mở, dân tình nghi ngờ đám cưới của cặp đôi Vbiz này đang đến rất gần.

Có thể thấy, chỉ mới mấy tháng mà loạt sao Việt liên tục khiến công chúng bất ngờ khi thông báo chuyện trăm năm. Từ Ngô Thanh Vân, Minh Hằng lần lượt xác nhận kết hôn và mới đây là lễ cưới tiền tỷ của cặp đôi Phương Trinh Jolie - Lý Bình, chưa khi nào Vbiz vui đến vậy. Trong không khí rộn ràng này thì netizen bán tín bán nghi thêm một cặp đang rục rịch về chung một nhà, đó là Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương.

Chuyện là trên trang cá nhân tối ngày 27/4, Bạch Lan Phương gây chú ý khi đăng tải ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện với Huỳnh Anh. Theo đó, khi nam diễn viên than vãn đang ở một địa điểm quá đông người, Bạch Lan Phương liền hỏi thăm: "Được làm chưa chồng? Cố lên, còn sớm được lấy vợ". Nhận được lời động viên, nam diễn viên để lại nhãn dán cười thích thú.

Chia sẻ cuộc trò chuyện lãng mạn, Bạch Lan Phương còn đính kèm dòng trạng thái úp mở: "Thanh niên đi làm một số giấy tờ cần thiết, để...". Để ngỏ câu nói bằng dấu 3 chấm nhưng qua cuộc đối thoại phía dưới thì khán giả có cơ sở để suy đoán nam diễn viên đang gấp rút làm thủ tục cần thiết cho ngày cưới của cả hai. Tuy nhiên, đây chỉ là suy luận của dân tình, chuyện trăm năm có đang đến gần hay không phải đợi người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Bạch Lan Phương gây chú ý khi úp mở chuyện Huỳnh Anh đang làm giấy tờ cần thiết. Cư dân mạng liền bán tín bán nghi cả hai đang chuẩn bị về chung một nhà

Huỳnh Anh công khai hẹn hò Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020

Cho đến tháng 2/2021, Huỳnh Anh hạnh phúc chia sẻ anh đã cầu hôn thành công bạn gái

Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên phát "cẩu lương" khi đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau

Với dòng trạng thái úp mở mới đây của Bạch Lan Phương, phải chăng hôn lễ của cả hai đang đến gần?

Tác giả: DUN

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: cặp đôi Vbiz , Vbiz , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP