Xã hội

Uất ức vì nhặt được điện thoại nhưng bị cho là kẻ trộm, người đàn ông viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử

Trả lại điện thoại cho khổ chủ nhưng người này lại cho rằng ông K. đã lấy trộm của mình chứ không phải ông nhặt được. Quá uất ức, người đàn ông này viết thư tuyệt mệnh rồi treo cổ tự tử.

Ngày 15/4, lãnh đạo phường Hùng Vương, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người đàn ông treo cổ tự tử do uất ức vì bị vu oan là kẻ trộm sau khi người này nhặt được 1 chiếc điện thoại.

Theo đó, nạn nhân được xác định là ông K. (SN 1949, ở phường Hùng Vương) làm nghề kéo xe ba gác. Trước đó, ông K. đã nhặt được 1 chiếc điện thoại đen trắng, khi về nhà, ông K. có nói chuyện với hàng xóm quanh nhà về sự việc trên.

Vị trí nạn nhân treo cổ tự tử.

Sau đó, ông K. cũng đã tìm được chủ nhân và trả lại chiếc điện thoại trên là của bà L. (người dân trên địa bàn thị xã phú Thọ). Tuy nhiên, sáng hôm 13/5, bà L. vẫn lên nhà ông K. để nói chuyện, vì cho rằng ông K. đã lấy trộm điện thoại của bà chứ không phải ông nhặt được.

Uất ức vì bị cho là kẻ trộm, trưa cùng ngày, ông K. đã viết thư tuyệt mệnh dặn dò con cháu, rồi ra gốc si cách nhà khoảng 700m để treo cổ tự tử.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc. “Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định đây không phải là một vụ án mạng vì trước khi tự tử, ông K. có để lại thư tuyệt mệnh”, lãnh đạo phường Hùng Vương thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo này, ông K. là một người hiền lành, được mọi người ở khu vực rất quý mến.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP