Cộng đồng mạng

Tự hào khi được tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump

Phạm Ngọc Hà My (21 tuổi, thành viên CLB Lễ tân Ngoại giao) gây chú ý khi vinh dự được chọn là người tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump hồi đầu tháng 11/2017.

Hình ảnh vị Tổng thống Mỹ bước xuống sân bay Nội Bài được một cô gái mặc chiếc áo dài vàng tặng hoa đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Hình ảnh Hà My tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump thu hút sự chú ý (Ảnh: TTXVN).

Hơn 2 tháng sau khi vinh dự được tặng hoa cho Tổng thống Trump, mỗi khi nghĩ lại giây phút đó Hà My vẫn cảm thấy mình thật may mắn: “Khi nghe tin mình được vào vị trí người tặng hoa Tổng thống Mỹ Donald Trump, tôi cảm thấy hồi hộp và có đôi chút lo lắng.

Bởi, đây là lần đầu tiên tôi được tiếp xúc ở cự ly gần với một vị nguyên thủ quốc gia của một cường quốc trên thế giới như Mỹ. Đồng thời, tôi cũng cảm thấy thật may mắn và vinh dự khi được đảm nhận trọng trách này”.

Sau khi hình ảnh tặng hoa cho Tổng thống Trump được mọi người quan tâm và chia sẻ, Hà My cho biết thêm: “Tôi đã được rất nhiều các cú điện thoại xin phỏng vấn. Thế nhưng, nên quen với sự nổi tiếng bất ngờ, nên sau khi được nhiều người biết đến tôi đã tạm khóa facebook và một số tài khoản mạng xã hội khác để hạn chế sự chú ý”.

“Bản thân tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, tôi muốn tránh bị ảnh hưởng tới việc học tập và cuộc sống thường ngày. Bây giờ, nghĩ lại giây phút được tặng hoa cho ngài Tổng thống, tôi vẫn cảm thấy vô cùng tự hào vì được là gương mặt đại diện chào đón nhân vật vô cùng quan trọng như vậy”, Hà My vui vẻ nói.

Hà My cảm thấy may mắn khi được tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Kết thúc năm 2017 với nhiều ấn tượng, trong năm mới 2018, Hà My chia sẻ cô đặt cho mình nhiều dự định như: Hoàn thành công việc học tập tại trường, trau chuốt thêm khả năng ngoại ngữ Anh- Pháp, học thêm một ngôn ngữ, đồng thời trau dồi kiến thức về chính trị-xã hội của bản thân.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP