Giáo dục - Đào tạo

Trường Đại học Kyungdong trao học bổng hơn 8 tỷ đồng cho học sinh Hà Tĩnh

Trước đó, để dành được các suất học bổng Trường Đại học Kyungdong, các thí sinh phải trải qua các phần thi: Trắc nghiệm tiếng Anh hoặc tiếng Hàn, trắc nghiệm toán, viết luận và phỏng vấn trực tiếp với hội dòng giám khảo của Trường Đại học Kyungdong. Theo chương tình học bổng dành cho học sinh Việt Nam có 3 mức: 50%, 70% và 100%. Tuy nhiên, chương tình học bổng này chỉ dành cho những bạn có điểm tổng kết 3 năm THPT có từ điểm 8 trở lên.

Tại thành phố Hà Tĩnh, Trường Đại học Kyungdong (Hàn Quốc), phối hợp với Công ty Atlantic và Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Tĩnh đã tổ chức trao học bổng cho học sinh Hà Tĩnh.19 học sinh đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh để dành học bổng của Trường Đại học Kyungdong (kỳ thi được tổ chức hồi tháng 5 năm nay). Trong đó, 17 bạn đạt học bổng 50% và 2 bạn đạt học bổng 70% học phí cho 4 năm học chuyên ngành với tổng trị giá hơn 8 tỷ đồng.

19 học sinh Hà Tĩnh được nhận học bổng của Trường Đại học KyungDong (Hàn Quốc).
Chủ tịch Đại học Kyungdong Johon Kyu Lee: 100% sinh viên Việt Nam ra trường sẽ có việc làm với mức thu nhập từ 2000-3000 USD/tháng.

Hiện tại, đã có trên 300 sinh viên người Hà Tĩnh theo học tại Trường Đại học Kyungdong. Trường Đại học Kyungdong được Hội đồng đánh giá các trường Đại học Hàn Quốc công nhận là “Trường Đại học xuất sắc năm 2013”. Tại lễ trao học bổng, Chủ tịch Trường Đại học Kyungdong John Kyu Lee cam kết 100% sinh viên Việt Nam sau khi tốt nghiệp tại Trường Kyungdong sẽ có việc làm tại Hàn Quốc với mức lương 2000-3000 USD/tháng.

PV/ HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP