Xã hội

Trước ngày nghỉ Tết, hàng chục công nhân nhập viện

Ngày cuối cùng làm việc tại công ty trước khi nghỉ Tết, hàng chục công nhân đã phải nhập viện trong tình trạng nghi ngộ độc thực phẩm.

Ngày 12/2, lãnh đạo chi cục Quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng lực lượng chức năng điều tra, làm rõ một vụ nghi ngộ độc vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h chiều (ngày 27 tháng Chạp Âm lịch), bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương) tiếp nhận hàng chục công nhân có dấu hiệu ngất xỉu, nôn, đau đầu, chóng mặt. Những người này được các bác sĩ chăm sóc điều trị ngay lập tức.

Qua tìm hiểu, các công nhân cho biết, làm việc tại công ty TNHH Haksan Vina chuyên sản xuất giày có địa chỉ tại Quốc lộ 13, phường Tân Định, thị xã Bến Cát. Vào trưa cùng ngày, sau khi tan ca, nhiều công nhân đã ăn cơm trưa với thịt gà, cà ri và bún.

Khi trở lại làm việc được khoảng 1 tiếng đồng hồ, các công nhân bất ngờ có các triệu chứng như: Nôn, đau đầu và ngất xỉu. Lãnh đạo công ty đã huy động nhiều xe máy, ô tô đưa công nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Nhiều công nhân nhập viện trong tình trạng nghi ngộ độc thực phẩm.

Theo tìm hiểu, công ty Haksan Vina chuyên sản xuất giày da, vốn đầu tư Hàn Quốc, có khoảng 2.000 lao động. Các suất ăn của công nhân được một công ty có trụ sở tại TP.HCM cung cấp theo hợp đồng.

Sự việc xảy ra vào đúng những ngày cuối cùng làm việc để công nhân được nghỉ Tết Nguyên đán 2017. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP