Cuộc sống

Tôi sợ hãi vì bị bồ hành khi quay về với vợ con

Cô ta vào trang cá nhân của vợ tôi, làm thơ chửi tôi là Sở Khanh rồi nói đang mang bầu con của tôi, không dễ dàng bỏ qua.

Tôi 30 tuổi, vợ thua 3 tuổi, chúng tôi có một cháu trai 9 tuổi và cháu gái mới tròn một tháng. Lúc vợ mang bầu tôi có quen cô ta, tình yêu chớp nhoáng, lúc đó tôi nói dối bồ là mình chưa vợ. Khi đó cô ta suốt ngày đòi chia tay nhưng tôi cố níu kéo và theo đuổi, kết quả là cô ta đồng ý thuê phòng sống riêng để tôi tiện qua lại.

Cô ta chưa bao giờ có ý định lợi dụng tiền bạc của tôi, mọi thứ đều rất sòng phẳng, rõ ràng. Nhiều lúc đi ăn uống cô ta cũng trả tiền cho tôi. Ngày tôi đi làm, tối ghé phòng cô ta đến đêm mới về. Rồi mọi chuyện vỡ lở, vợ tôi biết chuyện đã dọn về sống cùng cha mẹ đẻ. Tôi dọn đồ qua ở với cô ta, được cô ta chăm sóc chu đáo, quan tâm lo lắng. Sau đó, tôi phát hiện cô ta có bồ ở bên nước ngoài (cô ta chỉ nói là yêu tôi còn người bên nước ngoài là yêu vì tiền bạc). Thỉnh thoảng tôi còn thấy cô ta tụ tập đánh bài ở quán cà phê.

Từ lúc này, cô ta hay ghen tuông, trách móc, hờn giận về quá khứ của tôi (tôi kể trước đây từng cặp bồ với mấy người rồi chia tay). Cô ta còn nói thẳng yêu tôi cho vui chứ không bao giờ cưới. Lúc yêu tôi cũng tính sẽ đưa cô ta đi một nơi khác, lo sinh sống làm ăn, nhưng nghĩ cuộc tình này sẽ chẳng đi đâu về đâu nên quyết định chia tay. Cô ta còn tương lai, một là về quê làm, hai là đi nước ngoài, ở bên tôi cuộc sống không ổn định sẽ chẳng vui vẻ gì.

Tôi làm tài xế tháng cũng tầm 11 triệu, cô ta đang sống nhờ sự chu cấp bên người nước ngoài, với lại bằng cấp của cô ta cũng thừa sức đi kiếm được công việc với mức lương kha khá. Tôi thấy nản lắm. Rồi khi về chăm vợ sinh, tôi thấy đã đến lúc quay về với gia đình. Thời gian đó, tôi không để ý đến bồ, cô ta yêu cầu tôi về dọn đồ đi, tôi làm theo sau đó cắt hoàn toàn liên lạc. Không gọi được cho tôi, bồ liền nhắn cho vợ tôi, đem hết những tin nhắn trước đây của hai đứa gửi qua cho vợ tôi (dù trước khi cắt liên lạc tôi đã chia tay và dứt khoát rồi).

Tôi chọn phương pháp im lặng. Ngày vợ ra viện, tôi về quê làm vì ở Sài Gòn bao nhiêu chuyện rối rắm. Được 2 tuần, cô bồ lại đến tìm. Tôi nói không được nhắn tin cho vợ tôi nữa, không được chụp ảnh, quay phim, cô ta đồng ý. Vậy là chúng tôi vui vẻ với nhau một ngày, nhiều lúc nhìn cô ta ôm tôi khóc tôi cũng thấy tội. Cô ta còn nói ý là đang mang bầu với tôi nữa. Đến ngày thứ 2 tôi đưa đi ăn, cô ta chụp ảnh, tôi bực tức bỏ về, mặc kệ cô ta vì không giữ đúng lời hứa. Y như rằng, hôm sau cô ta gửi toàn bộ ảnh đó cho vợ tôi, nói chúng tôi đang ở quê. Tôi điên lên, nhắn tin chửi bới, vì cô ta mà gia đình nội ngoại của tôi loạn hết lên.

Cô ta vào trang cá nhân của vợ tôi, làm thơ chửi tôi là Sở Khanh rồi nói đang mang bầu con của tôi, không dễ dàng bỏ qua như thế được. Tôi không biết phải làm gì với người đàn bà trơ trẽn này. Trước đây tôi muốn bỏ vợ sống với cô ta thì cô ta không đồng ý, còn nói nếu bỏ vợ con thì cô ta cũng bỏ tôi, bắt tôi có trách nhiệm với gia đình, để vợ tôi được mẹ tròn con vuông. Vậy mà giờ cô ta lại muốn phá hoại gia đình tôi. Tôi quá đau đầu, phải làm sao đây?

Tác giả: Huy

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: ngoại tình , vợ con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP