Cộng đồng mạng

Tin tưởng trao thân cho gã "Sở Khanh", cô gái ôm bụng bầu đến nhà tìm gặp và nhận câu trả lời chua chát

Cô sinh viên trẻ vì tin lời đường mật của gã "Sở Khanh" mà trao thân và có thai. Thế nhưng, khi người yêu mang bụng bầu đến nhà tìm gặp, anh ta và người cha đưa ra câu trả lời khiến ai cũng phải căm giận.

Mới đây, một cô gái trẻ có nicknaem R.M lên diễn đàn mạng chia sẻ về câu chuyện cuộc đời mình. Cô yêu và trao thân cho một "gã Sở Khanh" và không may dính bầu. Điều đáng nói, ban đầu nghe cô báo có thai, anh ta còn ra vẻ tử tế bảo người yêu giữ cái thai lại và hứa hẹn sẽ thông báo với gia đình. Nhưng khi cái thai ngày một lớn, anh ta tìm cách chia tay với lý do: "Sợ cha không cho", "Chưa quên được tình cũ",... rồi cắt đứt liên lạc, trốn tránh. Khi cái thai được 5 tháng, cô và mẹ sang nhà người yêu tìm gặp thì nhận được câu trả lời rằng: "Hồi em mang thai tháng 4 tháng 5, em với anh còn quen nên nó là con anh. Giờ anh với em chia tay rồi thì sinh xong đi xét nghiệm mới chắc chắn. Tuyệt đối vẫn tốt hơn tương đối em à!". Chia sẻ của R.M nhận được rất nhiều bình luận và chia sẻ của cư dân mạng. Hầu hết đều tỏ ra đồng cảm với hoàn cảnh cô gái và bức xúc với thái độ của gia đình, người yêu cô.

Cụ thể toàn bộ nội dung chia sẻ của R.M như sau:

"...Em với bạn trai em quen nhau hơn 1 năm rồi. Tụi em có rất nhiều kỉ niệm với nhau, trong khi yêu nhau, anh ấy thật sự rất tốt với em. Dẫn em ra mắt gia đình, bạn bè anh ấy. Cũng về ra mắt gia đình nhà em. Lễ lộc gì của 2 bên 2 đứa điều có mặt hết. Anh ấy nói muốn xây dựng chuyện tương lai lâu dài với em, em tin tưởng anh ấy lắm!

Em năm nay 22 tuổi, là sinh viên sắp ra trường. Em nghĩ gặp anh ấy, yêu anh ấy là hạnh phúc, là mình đã tìm gặp đúng đối tượng rồi nên em yêu hết lòng, nguyện ý tin tưởng anh ấy thật lòng thật dạ.

Nhưng mà chuyện đời không như là mơ. Em có thai. Lúc biết anh ấy vui lắm, năn nĩ em giữ lại vì đó là kết tinh tình yêu, vì anh ấy muốn làm cha. Em cũng vui, em chưa từng có ý định muốn bỏ bé nên cả 2 giữ lại. Anh ấy nói giờ nói ra sợ cha anh ấy không cho nên bảo em đợi anh ta, ừ em tin em đợi,em không dám kể với ai, kể cả cha mẹ em. Khi em thai đến tháng thứ 3 thì anh ấy lạnh nhạt, kiếm chuyện gây gỗ chia tay với em. Mà lí do chia tay là vì anh ấy chưa quên được người yêu cũ cách đây 2 năm của anh ấy. Trong thời gian quen nhau, em với anh ấy cũng có cãi nhau vì anh ấy nặng tình với người cũ, em có nhiều lần muốn dứt khoát vì chuyện đấy nhưng anh ấy năn nĩ và lại bỏ qua, em nghĩ có con rồi anh ấy sẽ suy nghĩ cho em 1 chút, nhưng không.

Anh ấy không hiểu cho cảm giác của em, xong sau đó vẫn nhắn tin, đến khi thai của em được 5 tháng thì anh ấy bắt đầu trốn tránh. Em gọi điện thoại không nghe máy, nhắn tin không trả lời... Khoảng thời gian đó em thật sự rất khủng hoảng, không thể tin được anh ấy có thể bỏ rơi mẹ con em như vậy. Mỗi lần đi khám, đi siêu âm lủi thủi một mình, em càng giận anh ấy, càng thương con em hơn, nó không có lỗi gì hết.

Rồi em không giấu được nữa, mẹ em biết chuyện, em với mẹ với vài đứa bạn thân của em lại nhà gặp anh ấy và cha anh ấy. Mà câu trả lời em nhận được từ anh ấy khiến em tỉnh ngộ hoàn toàn các chị ạ!

"Hồi em mang thai tháng 4 tháng 5 em với anh còn quen nên nó là con anh. Giờ anh với em chia tay rồi thì sinh xong đi xét nghiệm mới chắc chắn. Tuyệt đối vẫn tốt hơn tương đối em à!"

Em không tin được lời nói đó được phát ra từ chính miệng người em tin tưởng nhất. Chẳng lẽ trong vòng 1 tháng em có thể đổi từ con em với anh ấy thành không phải sao? Thêm cha anh ấy nói với mẹ em, lúc trước bác ấy hay giảng đạo lí cho em nghe lắm. "Chị muốn con chị mang tiếng 1 đời không, vì cưới về hai đứa cũng li dị. Còn sau khi sinh xong nếu xét nghiệm đúng là cháu tôi tôi sẽ nhận về nuôi".

Haha đời người bạc bẽo thật, em cứ tưởng nhà họ hiểu lí lẽ chứ. Mẹ em nói có cưới cũng không gả, cũng đừng mong có chuyện nhận cháu lại ở đây. Lúc biết chuyện mẹ em buồn lắm, nhưng mẹ thương em nhiều hơn trách em, càng khiến em thấy có lỗi hơn nữa!

Không có cái dại nào hơn cái dại nào. Chỉ là em tiếc thanh xuân của em trót tin người không đáng như vậy. Giờ em chỉ mong con em ra đời thật khỏe mạnh. Còn người kia cứ để trời nhìn,em tin đời có quả báo mà!"

Đoạn chia sẻ của R.M nhận được rất nhiều lời khuyên của dân mạng. Hầu hết đều mong mẹ con cô khỏe mạnh và bức xúc với thái độ sống của người yêu, gia đình người yêu cô.

Nickname Trần E. chia sẻ: "Cố lên, đời mà, chữ ngờ lúc ẩn lúc hiện, phải đối diện và mạnh mẽ mà sống. Chúc cho 2 mẹ con luôn hạnh phúc, cố lên nhé".

Trịnh L. cũng nói: "Chúc mừng em. Nó lộ mặt sớm. Làm mẹ đơn thân rất ổn em ạ. Còn hơn chui vào cái... hôn nhân. E nên có vòng hoa đến cảm ơn thằng mặt ... ấy. Còn nhân quả hãy để ông trời lo em ạ. E cứ sống thật vui vẻ hạnh phúc là được".

Trịnh Th. bình luận: "May mắn cho em là em có mẹ, có gia đình cảm thông và may mắn hơn nữa là em đã phát hiện bộ mặt giả tạo của nó sớm, không phải để đến khi nó đồng ý cưới em về nhưng lại đối xử không tốt với em thì còn buồn hơn nữa. Hãy mạnh mẽ lên em, bản thân mình vẫn là quan trọng, hãy yêu thương lấy bản thân và con, phải sống tốt hơn khi không có người đàn ông bội bạc đó. Mạnh mẽ lên em nhé!"

Hoàng Thái Ph. đồng cảm: "Em gái, chuyện của em na ná chuyện của chị. Bố con chị cũng kiểu vì nặng tình với người yêu cũ mà bỏ rơi chị. Bố mẹ nó càng không thèm ngó ngàng gì đến mẹ con chị. Giờ chị đẻ con và con trai chị chuẩn bị 1 tuổi rồi, trộm vía cháu rất kháu khỉnh và khoẻ mạnh. Chị mong em hãy vững vàng, và dẹp luôn thằng người yêu và gia đình nó. Đẻ xong không việc gì phải đi xét nghiệm hay cho nhận cháu em nhé ! Con mình mình nuôi! Ông trời có mắt! Thương lắm cô gái".

Hiện chia sẻ của R.M vẫn đang nhận được rất nhiều chia sẻ và lời động viên của cư dân mạng.

Tác giả: Thùy Linh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP