Xã hội

Tiết lộ về thiếu niên Hải Phòng hất văng CSGT

Một cán bộ ở địa phương đã chia sẻ các thông tin về Đỗ Văn Thắng - thiếu niên đi xe máy hất văng CSGT.

Liên quan đến vụ việc một thiếu niên đi xe máy hất văng CSGT đang làm nhiệm vụ, chiều 10/6, trao đổi với PV, một cán bộ địa phương xã Thái Sơn (huyện An Lão, Hải Phòng) cho biết, sau sự việc đối tượng Đỗ Văn Thắng (16 tuổi, trú tại địa phương) cũng bị thương ở vùng đầu và vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Thông tin về Thắng, ông cho biết, hôm xảy ra sự việc Thắng đang sang thăm nhà bà ngoại ở một xã trong huyện An Lão. Chiếc xe hiệu Honda Airblade mang BKS: 15D1-294… gây tai nạn là của gia đình Hiếu.

Clip thiếu niên chạy xe máy hất văng CSGT:

Nhận được tin báo, gia đình Thắng bàng hoàng lập tức phóng xe đến hiện trường, lúc này Thắng vẫn đang hoảng loạn, ngồi gục ở bên đường.

Hoàn cảnh gia đình Thắng cũng không đến nỗi khó khăn, bố mẹ làm nghề nông nghiệp. Bố của Thắng có 2 đời vợ. Nam thiếu niên này là con của vợ cả. Gia đình Thắng vẫn qua lại, nhiều khi vẫn về sinh hoạt cùng nhau.

Thắng học hết lớp 9 thì nghỉ việc đi làm giày da. Tại địa phương, thiếu niên này thường ngày vẫn là một người con ngoan, chưa tham gia vào các vụ việc làm mất an ninh trật tự nào.

Theo một nguồn tin khác, tại cơ quan Công an Đỗ Văn Thắng khai nhận, mặc dù chưa có giấy phép điều khiển xe máy nhưng trưa ngày 9/7, khi có việc cá nhân đã lấy xe của gia đình tham gia giao thông.

Trong khi đang di chuyển thì Thắng phát hiện lực lượng chức năng ra tín hiệu dừng xe, nhưng Thắng không giảm tốc độ và dừng phương tiện mà lao thẳng vào một cán bộ CSGT đang làm nhiệm vụ.

Lãnh đạo CA TP Hải Phòng thăm hỏi, động viên Thượng úy Nguyễn Trọng Quý. Ảnh: CAND

Một chi tiết đáng chú ý khác, một nguồn tin từ cơ quan chức năng huyện An Lão chia sẻ với báo chí, cơ quan tố tụng vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra sự việc.

Việc xử lý đối với thanh niên điều khiển xe máy tông thượng uý CSGT Nguyễn Trọng Quý còn căn cứ vào thương tích của nạn nhân. Đồng thời, phải xác minh xem Thượng uý Quý từ ngoài đi tới có chặn đường không. Căn cứ vào đó, cơ quan chức năng mới xác định được hướng xử lý.

Về tình hình sức khỏe của thượng úy Nguyễn Trọng Quý, các bác sỹ của bệnh viện Việt- Tiệp Hải Phòng cho biết, thượng úy Quý bị đa chấn thương, sau khoảng 10 giờ đồng hồ cấp cứu đã qua cơn nguy kịch, hiện vẫn đang được theo dõi, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực ngoại.

Bước đầu thượng úy Quý cung cấp cho lực lượng chức năng một số thông tin liên quan để làm căn cứ điều tra xử lý.

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP