Thạch Hà

THạch Hà: Trạm trộn bê tông rò rỉ điện, một công nhân bị giật chết

Đang đổ mái nhà, một công nhân đã bị nguồn điện từ trạm trộn bê tông rò rỉ, giật té xuống đất. Dù đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nạn nhân là anh Nguyễn Phi Hiếu, SN 1982, trú tại xóm Thiên Thai, xã Thạch Vĩnh (Thạch Hà).


Trước đó, nguồn tin từ Công an xã Thạch Trung (TP.Hà Tĩnh) cho hay, vào lúc 9h ngày 29/5, khi anh Hiếu đang phụ hồ đổ mái nhà cho một hộ dân ở xóm Thanh Phú, xã Thạch Trung thì bất ngờ máy trộn bê tông bị nhiễm điện, khiến anh Hiếu bị giật, té xuống đất.


Dù đã được nhóm công nhân và gia chủ tiến hành sơ cứu, chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, cùng ngày 29/5, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cũng tiếp nhận một bệnh nhân trú tại xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà cũng bị trạm trộn bê tông rò rỉ giật gây hôn mê sâu. Hiện nạn nhân đã qua khỏi cơn nguy kịch.


Tại tỉnh Phú Yên, sáng sớm ngày 30/5, bà Bà Lê Thị Nga (47 tuổi, trú ở thôn Tân Long, xã An Cư, huyện Tuy An) thức dậy, đi lấy cỏ cho bò ăn nhưng chẳng may vướng phải dây điện kéo từ nhà xuống chuồng bò bị vấp ngã vào vũng nước, đè lên dây điện. Do nguồn điện hở mạch nên bà Nga đã bị điện giật.


Mặc dù gia đình phát hiện đưa đi Bệnh viện đa khoa Tuy An cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không qua khỏi.


H.P. – D.C

Dân Trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP