Thạch Hà

Thạch Hà: Đại biểu HĐND xã bị bắt trên chiếu bạc

Ngày 24/3/12015, Thiếu tá Nguyễn Hoài Việt, Trưởng Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với 4 đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Theo thiếu tá Việt, trong quá trình xác minh, vào hồi 13giờ 30 phút ngày 23/3/2015, lực lượng công an đã ập vào nhà của Võ Văn Đồng (thôn Tân Phong, xã Thạch Bàn) và phát hiện 4 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Các đối tượng gồm: Đặng Văn Hà (SN 1965), Võ Văn Đồng (SN 1964), Lê Hữu Hùng (SN 1979, đều trú tại xã Thạch Bàn, huyện Thạch Hà) và Vũ Quốc Thi (SN 1984, trú tại xã Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) về hành vi đánh bạc.

Các đối tượng tham gia đánh bạc và tang vật tại cơ quan điều tra

Tại chiếu bạc, cơ quan chức năng thu giữ 12,9 triệu đồng cùng 1 bộ bát đĩa cùng 4 quân vị.

Điều đáng nói là trong số 4 đối tượng trên, có Võ Văn Đồng là đại biểu HĐND xã  và Đặng Văn Hà bị cụt hai bàn tay do nổ mìn đánh cá nhưng vẫn tham gia sới bạc này.

Trao đổi với ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Thạch Bàn xác nhận, thông tin trên là đúng sự thật, còn đối với Võ Văn Đồng là đại biểu HĐND xã sau khi có kết luận việc khởi tố vụ đánh bạc này của cơ quan công an, xã sẽ làm việc với hội đồng, tạm thời đình chỉ chức danh đại biểu HĐND đối với ông Đồng.

Ông Cường cũng cho biết thêm, còn có đối tượng Đặng Văn Hà mặc dù bị cụt 2 tay trong lúc nổ mìn đánh cá nhưng vẫn tham gia xóc đĩa.

Qua vụ việc trên, sau khi củng cố đầy đủ hồ sơ, Công an huyện Thạch Hà đã quyết định khởi tố vụ án.

Đặng Sơn / Tầm Nhìn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP