Cộng đồng mạng

Tài xế yêu cầu chị ve chai quay đầu xe vì đi ngược chiều

Tài xế ôtô nhắc nhở "không thể đi thế này được" khi thấy người phụ nữ thu mua phế liệu đi ngược chiều trên đường.

Facebooker Hồ Sỹ Bằng đã chia sẻ một đoạn video anh đang tham gia giao thông thì bắt gặp một người phụ nữ thu mua phế liệu đạp xe, chở những tấm bìa giấy cao gần qua đầu đi ngược chiều. Tài xế này lập tức nhắc nhở: "Không thể đi như thế này được, quay lại đi" khiến người này phải quay đầu xe, đi đúng vào làn đường của mình.

Sau khi đăng lên mạng xã hội, đoạn đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook. Tài khoản Van Nguyen bình luận: "Bác tài xế làm thế là đúng, nhiều người tỏ ra tốt bụng nhưng thực ra họ đang làm hại người vi phạm mà không biết". "Ủng hộ hành động này, sau lần này chắc chắn ra đường chị ấy sẽ đi đúng luật và như vậy là chị ấy đã gạt bớt được hiểm họa, nhất là đối với giao thông như nước ta", tài khoản Đào Mạnh nói.

Người dùng Facebook Độc Thuốc phát biểu: "Em rất sợ gặp mấy chị ve chai với biệt đội Ninja xe máy khi đi đường. Nhưng xe chị ấy cồng kềnh vậy bác tài bắt quay lại hơi tội thật". "Nhìn chị ấy vừa đáng thương vừa đáng buồn, có lẽ mệt quá không để ý đây mà. Bác nhắc nhở như vậy là tốt cho chị ấy thôi, chứ đi như vậy vừa nguy hiểm cho chị ấy và cả người khác nữa", một Facebooker khác chia sẻ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP