Kinh tế

Siêu thị Hồng Hà ưu đãi cực lớn, nhận quà thả ga dịp lễ Giáng sinh

Đón Noel - chào năm mới, giảm giá đến 58% đến hết ngày 01/01/2019 tại TTMS Hồng Hà áp dụng với các mặt hàng "khủng" như đồ gia dụng, tivi, máy giặt,... giúp gia đình bạn quây quần ngày lễ đầm ấm và tiện dụng nhất có thể.

Các sản phẩm đồng giá 399.000 ngàn đồng tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà

Cứ đến Giáng sinh thì mọi người lại náo nức cùng nhau đón lễ và dự những bữa tiệc đầm ấm bên gia đình. Đây là giây phút hội tụ người thân cùng nhau quây quần bên những ánh đèn lung linh đón chờ năm mới. Hãy đến trung tâm mua sắm Hồng Hà để mua sắm những vật dụng phục vụ cho bữa ăn nhanh chóng và hấp dẫn trong dịp lễ này.

Nhiều sản phẩm tại trung tâm mua sắm Hồng Hà đồng giá 399k.

Các thiết bị gia dụng tại trung tâm mua sắm Hồng Hà giảm giá cực sốc, nồi cơm điện, máy xay thịt, bộ nồi 3 chiếc đồng giá chỉ 399.000 ngàn đồng. Đây là mức giá mua sắm hấp dẫn cho rất nhiều bạn trẻ, không chỉ mua sắm cho chính gia đình mà những sản phẩm này có thể mua quà tặng dịp lễ Giáng sinh 2018 cũng hết sức ý nghĩa và phù hợp túi tiền nữa. Riêng sản phẩm bếp ga và bếp nướng cũng hạ sàn cực thấp chỉ với mức giá tương ứng từ 499.000 ngàn đồng đến 599.000 ngàn đồng.

 Các sản phẩm bếp ga và bếp nướng được giảm giá cực shock tại Hồng Hà.

Các sản phẩm bếp ga và bếp nướng được giảm giá cực shock tại Hồng Hà.

Chị Trần Thị Phương Trang (trú tại chung cư Lê Lợi, TP Vinh) đến mua hàng tivi chia sẻ: "Lễ Giáng sinh và Tết dương lịch sắp đến, vì muốn trang hoàng cho căn nhà của mình thêm đẹp, thêm tiện nghi, chị quyết định mua máy rửa bát tự động thương hiệu số 1 thế giới chỉ có 7 triệu 990 ngàn đồng ở Hồng Hà."

Máy giặt tại trung tâm mua sắm Hồng Hà đang được giảm giá từ 1 triệu đồng đến 3 triệu đồng tùy các loại sản phẩm và các chương trình trả góp ưu đãi khác.

Bên cạnh các sản phẩm gia dụng thì các sản phẩm đồ điện tử, điện lạnh cũng giảm giá sập sàn. Cụ thể, tai nghe chỉ 69.000 ngàn đồng, chuột quang chỉ 80.000 ngàn đồng, loa Bluetooth cao cấp chỉ 249.000 ngàn đồng, laptop giảm đến 900.000 ngàn đồng còn được tặng bộ quà 4 món đầy hấp dẫn.

Chương trình giảm giá tại Hồng Hà áp dụng với mặt hàng Tivi.

Riêng đối với sản phẩm tivi Samsung tại Trung tâm mua sắm Hồng Hà được giảm 3 triệu đồng tặng bếp điện từ, máy xay thịt. Tivi LG giảm 3 triệu đồng tặng kèm PMH 500.000đ và Tivi Sony giảm 1 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng nồi áp suất, PMH 500.000đ.

Đặc biệt ưu đãi khủng ba ngày vàng – quay là trúng từ 22, 23, 24/12 tại trung tâm mua sắm Hồng Hà. Khách hàng chỉ cần có hóa đơn mua hàng với đơn giá từ 3 triệu đồng trở lên thì 100% quay trúng các phần quà nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, bàn là khô,... Một chương trình quá hấp dẫn và đặc biệt để tri ân các khách hàng thời gian qua đã đến Hồng Hà trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại đây.

Ngoài các ưu đãi khủng trên, trung tâm mua sắm Hồng Hà còn áp dụng đối với các sản phẩm lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Giao hàng miễn phí đối với các đơn hàng trên 2 triệu đồng cho khách hàng ở Nghệ An và Hà Tĩnh. Chi tiết xem ngay: https://goo.gl/2G7Ki8

Chương trình 1 đổi 1 đối với sản phẩm lỗi tại Hồng Hà miễn phí giao hàng.

Đến ngày lễ Giáng sinh thì mọi người cùng nhau dự bữa ăn chung vui bên gia đình bè bạn, nghe kể chuyện và quây quần bên lò sưởi và cây thông Noel. Trung tâm mua sắm Hồng Hà sẽ luôn đồng hành cùng gia đình bạn đón ngày lễ thật ấm áp và an lành nhé! Hãy đến TTMS Hồng Hà 171, TP Vinh và 63 Trần Phú, Hà Tĩnh để mua hàng bán lẻ rẻ như bán buôn.

Trung tâm mua sắm Hồng Hà

Địa chỉ: 171 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An / 63 Trần Phú, Hà Tĩnh.

Thời gian: Mở cửa từ 7h15 - 18h30 tất cả các ngày trong tuần

Điện thoại: 0966 833 933

Website: http://www.hongha.asia/

Fanpage: https://www.facebook.com/TrungTamMuaSamHongHa/

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP