Cuộc sống

Sắp cưới mà tôi suy nghĩ quá vì chồng liên tục nhậu

Anh luôn là người rủ rê nên em thấy buồn lắm. Một tuần chỉ được một hai bữa là anh không có bia.

Còn hơn một tháng nữa em lấy chồng mà anh rất thích nhậu và có lẽ em không làm anh ấy thay đổi được. Anh có rất nhiều bạn bè, chỉ cần bạn gọi là có mặt, không bao giờ chủ động nghỉ nhậu, đa số là kéo dài thời gian nhậu và hay rủ đi đánh bida thêm các kiểu. Anh luôn là người rủ rê nên em thấy buồn lắm. Một tuần chỉ được một hai bữa là anh không có bia.

Anh kinh doanh tự do và làm chủ nên thời gian có thể tự sắp xếp, hơn nữa công việc của em khác anh nên không có ở nhà, chỉ tối em mới về. Sắp cưới nên em qua sống chung với anh được 2 tháng rồi, chỉ có việc anh nhậu làm em cảm thấy rất đắn đo. Xin chia sẻ thêm là anh yêu thương và chiều chuộng em, giỏi việc bếp núc hoặc phụ em việc nhà, chỉ có điều tình trạng nhậu của anh diễn ra liên tục. Em sợ tương lai mình không chịu đựng được.

Mỗi lần anh đi nhậu về đều tỏ vẻ lo lắng vì sợ em buồn hoặc nịnh em các kiểu nhưng tính anh vẫn rất nóng. Vì thế đi nhậu về anh toàn im lặng rồi ngủ, chứ không lại có chuyện. Mong được các anh chị chia sẻ cho em.

Tác giả: Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP