Giải trí

Sao Việt: Quang Lê gây bão với phát ngôn ngủ cùng Thanh Bi

Tuần qua, Quang Lê, Trà My Idol, Cát Phượng,... là những sao Việt khiến showbiz Việt dậy sóng.

Chuyện tình cảm của Quang Lê và Thanh Bi ngay từ đầu đã gây ồn ào dư luận. Sau 2 năm hẹn hò với nhiều điều tiếng, cặp đôi thị phi này đã "đường ai nấy đi". Dù đã chia tay nhưng giọng ca "Đập vỡ cây đàn" vẫn gây bão dư luận với chia sẻ: "Sau này, chúng tôi vẫn là bạn bè, giữ tình cảm sâu sắc, nên không có gì phải buồn cả. Khi gặp nhau vẫn có thể ngủ với nhau".

Vốn kín tiếng về chuyện đời tư, nên hiếm khi Thanh Bùi chia sẻ về quãng thời gian lập nghiệp. Đặc biệt, từ sau khi lấy vợ đại gia, nam nhạc sĩ lại mang tiếng “dựa hơi” bà xã. Tuy nhiên, mới đây, “ông bố hai con” đã lần đầu trải lòng về tuổi thơ khó khăn, phải lập nghiệp từ hai bàn tay trắng khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trà My Idol gây chú ý khi lần đầu tiên lên tiếng về những hiểu nhầm liên quan đến gia thế của chồng. Nữ ca sĩ cho hay, chồng cô ủng hộ vợ làm nghệ thuật và hỗ trợ hết mình, không chỉ là về tiền bạc. Tuy nhiên, anh không phải đại gia như mọi người vẫn nghĩ.

Là một trong những diễn viên trẻ được khán giả yêu mến, Miu Lê rất coi trọng việc giữ gìn hình ảnh đẹp, nói không với scandal, thị phi. Mới đây, nữ chính phim "Cô gái đến từ hôm qua" cũng lần đầu bộc bạch, bản thân là đứa con ngoan hiền của gia đình.

Trong giới showbiz Việt, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là một trong những cặp "đũa lệch" nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Khoảng cách 18 tuổi không thể ngăn nổi tình yêu ngọt ngào, dễ thương mà hai người dành cho nhau. Sau hơn 8 năm yêu nhau, cặp đôi đã chính thức bên nhau trọn đời trong sự chúc phúc của người hâm mộ.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP