Giải trí

Quỳnh Nga diện áo lưới lộ chân trần thon thả

“Cá sấu chúa” khéo léo khoe vẻ đẹp mong manh, dịu dàng trong bộ hình mới.

Hoàn toàn khác với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ trên sân khấu, Quỳnh Nga trong bộ hình mới lại có chút ma mị, bí ẩn lạ lùng.
Quỳnh Nga từng tâm sự nhược điểm lớn nhất của cô không ăn hình và cũng không hợp với goute trang điểm đậm.
Gần đây, cô hoàn toàn thay đổi hình ảnh và luôn hướng tới vẻ đẹp mỏng manh, trong sáng, hạn chế chuyện trang điểm… Chính bởi vậy, trong các shoot hình, Quỳnh Nga cũng quyến rũ, hấp dẫn hơn.
Trong năm 2013, tên tuổi của “Cá sấu chúa” thường xuyên xuất hiện trên mặt báo, đặc biệt là với những tin tức về chuyện tình cảm cùng siêu mẫu Doãn Tuấn. Nữ ca sĩ cho biết đây là năm khá may mắn của cô khi cả công việc lẫn tình yêu đều suôn sẻ.
Không ít bạn bè và người hâm mộ dự đoán Quỳnh Nga sẽ theo chàng về dinh trong tương lai không xa. Tuy nhiên, cả “Cá sấu chúa” lẫn bạn trai đều chọn cách cười xòa trước những lời thăm hỏi hay hối thúc.
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Quỳnh Nga đang nhận được khá nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu khác nhau. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng đang tập trung phát triển chuyện kinh doanh riêng.
Cô tiết lộ muốn đầu tư cho việc kinh doanh một dòng mỹ phẩm của Nhật. Hiện tại, Quỳnh Nga đang tất bật hoàn thành khâu thương thảo và ký kết hợp đồng cùng đối tác. Nữ ca sĩ hy vọng, với sự am hiểu nhất định trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp, cô sẽ “giúp đỡ” các chị em phụ nữ về khỏan chăm sóc da, sức khỏe trong thời gian tới.
Bộ ảnh mới của Quỳnh Nga do nhiếp ảnh Quân Ngố thực hiện.

Gia An

Theo Tri Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP