Xã hội

Phát hiện thi thể tử vong lâu ngày trên sông Kim Ngưu

Sáng ngày 18/12, người dân sống quanh khu vực sông Kim Ngưu trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện một thi thể tử vong trong tư thế nằm sấp ở ven bờ, gần chân cầu bắc qua sông.

Khoảng 11h cùng ngày, tại khu vực gần cầu bắc qua sông Kim Ngưu thuộc trên bàn phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội. Người dân địa phương phát hiện một thi thể tử vong nằm ven bờ.

Thi thể được người dân phát hiện tại sông Kim Ngưu trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ Hoàng (Hoàng Mai, Hà Nội)

Theo người dân có mặt tại hiện trường, thi thể được phát hiện trong tư thế nằm sấp và đã tử vong lâu ngày. Ngay sau khi phát hiện thi thể, vụ việc được người dân thông báo cho cơ quan chức năng sở tại để điều tra, làm rõ.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới chưa rõ danh tính

Trao đổi nhanh với phóng viên báo Nguời Đưa Tin, lãnh đạo Công an phường Hoàng Văn Thụ xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn phường, thi thể người là nam giới, hiện chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong.

Vị lãnh đạo này cho biết thêm, nạn nhân cũng không phải là người sinh sống trên địa bàn sở tại và chưa có người thân đến nhận. Hiện, thi thể nạn nhân sau khi đưa lên bờ được di chuyển đến nhà xác để làm các thủ tục.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP